Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Mẫu Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu


Phụ lục II - Mẫu số 13
(TÊN CƠ QUAN CÓ THẨM QUYỀN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

GIẤY CHỨNG NHẬN

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Số: 4-0132532-000
Chủ Giấy chứng nhận:
Số đơn: 4-2007-26168
Ngày nộp đơn: 20/12/2007
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày: 28/08/2009
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch) THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ: 4-0132532-000
Mẫu nhãn hiệu:
ABOUND  ABOUND
Màu sắc nhãn hiệu: 0
Loại nhãn hiệu: Thông thường
Nội dung khác:
Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 05 Các chất dinh dưỡng bổ sung như là đồ uống dinh dưỡng dạng bột (pha với nước khi sử dụng) có hương vị hoa quả dùng cho mục đích y tế (sử dụng theo chỉ định); chất ăn kiêng dùng trong ngành y.

Chủ Giấy chứng nhận khác:


Gia hạn:



Sửa đổi:



Phụ lục II - Mẫu số 13 của Nghị định số 65/2023/NĐ-CP.
Dữ liệu mẫu từ nguồn: Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 19/10/2023
* Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm khi tra cứu nhãn hiệu trên interbra.vn
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu ABOUND ABOUND trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google


Đăng ký nhãn hiệu ABOUND ABOUND


2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu ABOUND ABOUND
(VI) Abbott Laboratories : 100 Abbott Park Road, Abbott Park, IL. 60064 USA : - đã đăng ký nhãn hiệu: ABOUND ABOUND

3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây

Interbra đăng ký nhãn hiệu ABOUND ABOUND

4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu ABOUND ABOUND

Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu Của INTERBRA


Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Cho Doanh Nghiệp Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.