CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
GIẤY CHỨNG NHẬN
ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
Số:
Chủ Giấy chứng nhận: Số đơn:
4-2019-27983 Ngày nộp đơn: 26/07/2019
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày:
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch)
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ: Mẫu nhãn hiệu:
Màu sắc nhãn hiệu: 1 Loại nhãn hiệu: Thông thường Nội dung khác: Nhãn hiệu được bảo hộ tổng thể. Không bảo hộ riêng "Tiên phong kiến tạo", "KP". Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 31 Vải tươi [ở dạng giỏ]/[đặt trong giỏ]; quả của cây vải; vải tươi; cây vải giống, cây vải.
Đăng ký nhãn hiệu KP KIEN PHONG Tiên phong kiến tạo
2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:
Đăng ký nhãn hiệu KP KIEN PHONG Tiên phong kiến tạo
(VI) Công ty cổ phần TM và DV Kiên Phong : Thôn Thanh Văn 1, xã Tân Hoa, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã đăng ký nhãn hiệu: KP KIEN PHONG Tiên phong kiến tạo
3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây
Interbra đăng ký nhãn hiệu KP KIEN PHONG Tiên phong kiến tạo
4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:
Đăng ký nhãn hiệu KP KIEN PHONG Tiên phong kiến tạo
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.
Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!
Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu
của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ
bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh
tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu
nhãn hiệu ban đầu.