(Ảnh: Vinamilk)
Vinamilk, doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam, vừa gây bất ngờ khi công bố nhận diện thương hiệu mới, sau một năm nghiên cứu của 55 chuyên gia trong nước và quốc tế. Đây là lần thay đổi lớn nhất trong lịch sử hơn 47 năm của Vinamilk, nhằm đánh dấu sự đổi mới và phát triển liên tục của doanh nghiệp.
Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk bao gồm nhiều thay đổi về logo, slogan, bao bì và các yếu tố truyền thông khác. Theo lãnh đạo Vinamilk, nhận diện thương hiệu mới được xây dựng dựa trên giá trị cốt lõi của Vinamilk là “Tinh hoa từ thiên nhiên”, thể hiện sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, giữa văn hóa Việt Nam và quốc tế, giữa truyền thống và hiện đại.
Vinamilk là doanh nghiệp sữa thành lập từ năm 1976, sau hơn 47 năm phát triển, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu, xếp thứ 6 thương hiệu sữa có giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD và được đánh giá là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu (2022). Vinamilk hiện có 15 trang trại cùng 17 nhà máy trong và ngoài nước, với sản phẩm đã xuất khẩu đi gần 60 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Theo Vinamilk,
việc thay đổi nhận diện thương hiệu là một bước quan trọng trong chiến lược
phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn mới. Vinamilk mong muốn khẳng định
vị thế là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa Việt Nam và khu vực, với
khả năng cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Vinamilk cũng hy vọng nhận
diện thương hiệu mới sẽ góp phần nâng cao nhận thức và niềm tin của người tiêu
dùng đối với các sản phẩm của Vinamilk.
#nhanhieu #vinamilk