You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.


Theo dõi INTERBRA trên INTERBRA trên Google News

Vinamilk ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển


                                                                    (Ảnh: Vinamilk)

Vinamilk, doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam, vừa gây bất ngờ khi công bố nhận diện thương hiệu mới, sau một năm nghiên cứu của 55 chuyên gia trong nước và quốc tế. Đây là lần thay đổi lớn nhất trong lịch sử hơn 47 năm của Vinamilk, nhằm đánh dấu sự đổi mới và phát triển liên tục của doanh nghiệp.

Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk bao gồm nhiều thay đổi về logo, slogan, bao bì và các yếu tố truyền thông khác. Theo lãnh đạo Vinamilk, nhận diện thương hiệu mới được xây dựng dựa trên giá trị cốt lõi của Vinamilk là “Tinh hoa từ thiên nhiên”, thể hiện sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, giữa văn hóa Việt Nam và quốc tế, giữa truyền thống và hiện đại.

Vinamilk là doanh nghiệp sữa thành lập từ năm 1976, sau hơn 47 năm phát triển, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu, xếp thứ 6 thương hiệu sữa có giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD và được đánh giá là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu (2022). Vinamilk hiện có 15 trang trại cùng 17 nhà máy trong và ngoài nước, với sản phẩm đã xuất khẩu đi gần 60 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Theo bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk chia sẻ: “Một thương hiệu muốn tồn tại 100 hay 200 năm luôn phải thay đổi với điều kiện thực tế. Trong suốt 47 năm hình thành và phát triển, Vinamilk cũng đã thay đổi nhiều lần, và lần thay đổi này không phải là ngoại lệ. Tôi và tập thể Vinamilk luôn sẵn sàng tư duy lại mọi điều đã biết, mày mò những cách làm mới. Chỉ khi đó, thương hiệu Vinamilk mới trường tồn, phản chiếu được năng lượng, niềm đam mê và tiềm năng của người Việt. Chặng đường kế tiếp đang mở ra để mỗi sản phẩm của Vinamilk luôn tiếp tục đồng hành cùng bạn và những người thương yêu của mình.”

                                                                             (Nguồn Ảnh:ADNEWS)

Theo Vinamilk, việc thay đổi nhận diện thương hiệu là một bước quan trọng trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn mới. Vinamilk mong muốn khẳng định vị thế là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa Việt Nam và khu vực, với khả năng cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Vinamilk cũng hy vọng nhận diện thương hiệu mới sẽ góp phần nâng cao nhận thức và niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Vinamilk.

"Tôi và tập thể Vinamilk luôn sẵn sàng tư duy lại mọi điều đã biết, mày mò những cách làm mới. Chỉ khi đó, thương hiệu Vinamilk mới trường tồn, phản chiếu được năng lượng, niềm đam mê và tiềm năng của người Việt. Chặng đường kế tiếp đang mở ra để mỗi sản phẩm của Vinamilk luôn tiếp tục đồng hành cùng bạn và những người thương yêu của mình." bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk chia sẻ

Tác giả: Hà Ngọc Tổng Hợp
Lưu Ý: Nội dung trên website này chỉ phản ánh quan điểm của Interbra và không có tính chất là lời khuyên hay dịch vụ pháp lý. Quý vị cần tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến của các chuyên gia pháp lý trước khi đưa ra bất kỳ quyết định hoặc hành động nào dựa trên nội dung này.


Tag:

#nhanhieu #vinamilk



Bài Viết Mới

Facebook messenger Facebook messenger