Theo dõi INTERBRA trên INTERBRA trên Google News

Bạn có biết Cục Điện ảnh yêu cầu thương hiệu nào gỡ bỏ phim Trung Quốc có 'đường lưỡi bò' ?



Theo VTC News - Chiều 9/7/2023, Cục Điện ảnh yêu cầu thương hiệu Netflix và FPT Play gỡ bỏ phim có xuất hiện hình ảnh “đường lưỡi bò” phi pháp.

Cục Điện ảnh đã ban hành các Công văn số 870/ĐA-VP gửi Công ty Netflix và Công văn số 871/ĐA-VP gửi Công ty Cổ phần Viễn thông FPT do Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh Đỗ Quốc Việt ký, nhằm yêu cầu 2 công ty trên gỡ bỏ phim "Hướng gió mà đi" có chứa hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp.

Theo quy định tại khoản 2 Điều 15 Nghị định số 131/2022/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Điện ảnh, Cục Điện ảnh đã yêu cầu gỡ bỏ phim "Hướng gió mà đi" tại đia chỉ tên miền https://fptplay.vn và ứng dụng FPT Play của Thương hiệu FPT, gỡ bỏ phim "Hướng gió mà đi" tại địa chỉ tên miền https://www.netflix.com và ứng dụng Netflix của Thương hiệu Netflix.

Cục Điện ảnh yêu cầu việc gỡ bỏ phải thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ 0 giờ ngày 10/07/2023, sau khi gỡ bỏ phải có văn bản báo cáo kết quả gửi về Cục Điện ảnh trước ngày 12/07/2023.

INTERBRA - Đơn vị dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp về sở hữu trí tuệ.

------------------------------

📢Hãy liên hệ với INTERBRA để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

📢Đừng bỏ lỡ cơ hội để bảo vệ thương hiệu của bạn.

📢Hãy đăng ký nhãn hiệu ngay hôm nay!

------------------------------

CÔNG TY TNHH TRÍ TUỆ INTERBRA

🏡Số 8 Đường Số 6, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

📧ib@interbra.vn

🌐interbra.vn

📌Fanpage: https://www.facebook.com/interbra.vn/


Tác giả: Đại Phát tổng hợp
Lưu Ý: Nội dung trên website này chỉ phản ánh quan điểm của Interbra và không có tính chất là lời khuyên hay dịch vụ pháp lý. Quý vị cần tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến của các chuyên gia pháp lý trước khi đưa ra bất kỳ quyết định hoặc hành động nào dựa trên nội dung này.


Tag:

#interbra #nhanhieu #tracuunhanhieu

Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.