Theo dõi INTERBRA trên INTERBRA trên Google News

Trùm buôn xe sang Phan Công Khanh bị khởi tố về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đã đăng ký nhãn hiệu chưa?


Phan Công Khanh vừa bị Cơ quan CSĐT TP.HCM khởi tố về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, là Giám đốc của Công ty TNHH dịch vụ thương mại K-Supper, vậy nhãn hiệu K-Supper đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền hay chưa?

INTERBRA đã sử dụng công cụ tra cứu nhãn hiệu trên trang interbra.vn để tìm hiểu xem nhãn hiệu "K-Supper" đã đăng ký khi nào và đã thành công hay chưa?

Sau khi tra cứu thì được biết nhãn hiệu "K-Supper" thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH dịch vụ thương mại K-Supper và đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại cục SHTT vào ngày 27/04/2022 với số đơn 4-2022-15185, thông tin chi tiết đơn như sau:


(Hình ảnh: trên trang interbra.vn)

Danh sách nhóm sản phẩm/dịch vụ của nhãn hiệu "K-SUPPER" đăng ký độc quyền bao gồm:
Nhóm 35: Mua bán xe máy, xe ô tô; phân phối các mặt hàng cao cấp: đồng hồ, kim cương, túi xách.
Nhóm 36: Mua bán bất động sản; dịch vụ đại lý bất động sản; định giá bất động sản; môi giới bất động sản; quản lý bất động sản; cho thuê bất động sản.
Nhóm 43: Dịch vụ khách sạn; dịch vụ lưu trú tạm thời; dịch vụ nhà hàng ăn uống; dịch vụ quán ăn.


Và trạng thái mới nhất của nhãn hiệu này là Quyết định chấp nhận đơn hợp lệ vào ngày 30/05/2022, tức là nhãn hiệu "K-SUPPER" đang trong tiến trình theo dõi đơn và chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.


                                                                (Hình ảnh: trên trang interbra.vn)


Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam

Nếu Bạn đang có nhu cầu đăng ký nhãn hiệu hãy liên hệ ngay với Interbra để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Với đội ngũ luật sư, chuyên gia và nhân viên có trên 10 năm kinh nghiệm, uy tín và chuyên môn cao, Interbra đã giúp hơn 1500 khách hàng đã đăng ký thành công nhãn hiệu. Interbra luôn sẵn sàng phục vụ Bạn với phương châmUy tín - Chất lượng - Hiệu quả.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại/zalo 0938951939 hoặc email ib@interbra.vn. Interbra luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

INTERBRA - Đơn vị dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp về sở hữu trí tuệ.

------------------------------

📢Hãy liên hệ với INTERBRA để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

📢Đừng bỏ lỡ cơ hội để bảo vệ thương hiệu của bạn.

📢Hãy đăng ký nhãn hiệu ngay hôm nay!

------------------------------

CÔNG TY TNHH TRÍ TUỆ INTERBRA

🏡Số 8 Đường Số 6, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

📧ib@interbra.vn

🌐interbra.vn

📌Fanpage: https://www.facebook.com/interbra.vn/


Tác giả: Đại Phát
Lưu Ý: Nội dung trên website này chỉ phản ánh quan điểm của Interbra và không có tính chất là lời khuyên hay dịch vụ pháp lý. Quý vị cần tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến của các chuyên gia pháp lý trước khi đưa ra bất kỳ quyết định hoặc hành động nào dựa trên nội dung này.


Tag:

#interbra #nhanhieu #tracuunhanhieu #phancongkhanh #k-supper

Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.