CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
GIẤY CHỨNG NHẬN
ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
Số:
Chủ Giấy chứng nhận: Số đơn:
4-2023-10358 Ngày nộp đơn: 23/03/2023
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày:
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch)
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ: Mẫu nhãn hiệu:
Màu sắc nhãn hiệu: Loại nhãn hiệu:Thông thường Nội dung khác: Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 39 Dịch vụ hướng dẫn khách du lịch; dịch vụ vận tải cho các chuyến tham quan; dịch vụ sắp xếp việc vận chuyển cho các chuyến du lịch; đặt chỗ cho các chuyến đi; cung cấp dịch vụ dẫn đường cho xe cộ nhằm mục đích du lịch.
Nhóm 41 Dịch vụ giải trí; dịch vụ câu lạc bộ ban đêm [giải trí]; cung cấp thông tin trong lĩnh vực giải trí; sắp xếp và tiến hành hội nghị chuyên đề; sắp xếp và điều hành các sự kiện giải trí; thực hiện chuyến đi có hướng dẫn.
Nhóm 35 Điều hành kinh doanh cho khách sạn; quản lý kinh doanh của khách sạn; hỗ trợ quản lý kinh doanh; tư vấn tổ chức và điều hành kinh doanh; dịch vụ quản lý dự án kinh doanh cho các dự án xây dựng; nghiên cứu thị trường.
Nhóm 42 Dịch vụ kiến trúc; thiết kế trang trí nội thất; tư vấn kiến trúc; thiết lập các bản vẽ xây dựng.
Nhóm 43 Dịch vụ cơ sở lưu trú tạm thời [khách sạn, nhà trọ]; dịch vụ khu nghỉ dưỡng (resort); dịch vụ khách sạn; dịch vụ cung cấp thức ăn, đồ uống do nhà hàng thực hiện; dịch vụ nhà hàng ăn uống; dịch vụ nhà nghỉ du lịch.
Nhóm 36 Dịch vụ bất động sản; dịch vụ đầu tư bất động sản; cho thuê bất động sản; quản lý bất động sản; dịch vụ đại lý bất động sản; môi giới bất động sản.
Đăng ký nhãn hiệu ATALE
(VI) Công ty trách nhiệm hữu hạn ATALE : Tầng 25, tòa nhà Leadvisors Tower, số 643 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội đã đăng ký nhãn hiệu: ATALE
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.
Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!
Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu
của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ
bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh
tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu
nhãn hiệu ban đầu.