Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Mẫu Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu


Phụ lục II - Mẫu số 13
(TÊN CƠ QUAN CÓ THẨM QUYỀN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

GIẤY CHỨNG NHẬN

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Số:
Chủ Giấy chứng nhận:
Số đơn: 4-2023-00658
Ngày nộp đơn: 06/01/2023
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày:
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch) THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ:
Mẫu nhãn hiệu:
TINH CHẤT YẾN SÀO THIÊN NHIÊN KHÁNH HÒA CÔNG TY YẾN SÀO KHÁNH HÒA YẾN SÀO KHÁNH HÒA KHANH HOA SALANGANES NEST COMPANY [yan wo qing he: Yến Sào Khánh Hòa]
Màu sắc nhãn hiệu:
Loại nhãn hiệu:Thông thường
Nội dung khác:Nhãn hiệu được bảo hộ tổng thể. Không bảo hộ riêng "YẾN SÀO", "SALANGANES NEST COMPANY", "CÔNG TY YẾN SÀO", "TINH CHẤT", "YẾN SÀO THIÊN NHIÊN", phần chữ Hán, hình chim yến.
Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 32 Đồ uổng không cồn; bia; nước khoáng (đồ uống không cồn); nước giải khát (đồ uống không cồn); nước giải khát làm từ yến sào (đồ uổng không cồn); nước yến (đồ uống không cồn); nước giải khát có bổ sung đông trùng hạ thảo hoặc chiết xuất từ đông trùng hạ thảo (đồ uống không cồn, không dùng cho mục đích y tế); nước giải khát có bổ sung collagen (đồ uống không cồn, không dùng cho mục đích y tế); nước giải khát có bổ sung nhân sâm hoặc chiết xuất từ nhân sâm (đồ uống không cồn, không dùng cho mục đích y tế); nước giải khát có bổ sung thảo mộc hoặc chiết xuất từ thảo mộc (đồ uống không cồn, không dùng cho mục đích y tế), nước ép trái cây; nước giải khát từ trái cây. Nhóm 03 Mỹ phẩm; mỹ phẩm có chứa yến sào hoặc chiết xuất từ yến sào; mỹ phẩm có chứa collagen; mỹ phẩm có chứa nhân sâm hoặc chiết xuất từ nhân sâm; mỹ phẩm có chứa đông trùng hạ thảo hoặc chiết xuất từ đông trùng hạ thảo; mỹ phẩm có chứa thảo mộc hoặc chiết xuất từ thảo mộc. Nhóm 30 Tinh bột cho thực phẩm; bột dinh dưỡng trên cơ sở ngũ cốc có chứa yến sào hoặc chiết xuất từ yến sào (không dùng cho mục đích y tế); bột dinh dưỡng trên cơ sờ ngũ cốc chứa nhân sâm hoặc chiết xuất từ nhân sâm (không dùng cho mục đích y tế); bột dinh dưỡng trên cơ sở ngũ cốc có chứa đông trùng hạ thảo hoặc chiết xuất từ đông trùng hạ thảo (không dùng cho mục đích y tế); bột dinh dưỡng trên cơ sở ngũ cốc có chứa thảo mộc hoặc chiết xuất từ thảo mộc (không dùng cho mục đích y tế); bánh kẹo. Nhóm 29 Yến sào (tổ chim ăn được); yến sào đã qua sơ chế; yến sào tinh chế; yến sào chế biến; thực phẩm làm từ yến sào (như chè yến, yến chưng đường phèn, súp yến). Nhóm 35 Mua bán, xuất nhập khẩu, đại lý mua bán, ký gửi các loại hàng hoá gồm: mỹ phẩm, mỹ phẩm có chứa yến sào hoặc chiết xuất từ yến sào, mỹ phẩm có chứa collagen, mỹ phẩm có chứa nhân sâm hoặc chiết xuất từ nhân sâm, mỹ phẩm có chứa đông trùng hạ thảo hoặc chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, mỹ phẩm có chứa thảo dược hoặc chiết xuất từ thảo dược, dược phẩm, hóa dược và dược liệu (nguyên liệu dùng để sản xuất thuốc), thực phẩm chức năng (dùng cho mục đích y tế), thực phẩm chức năng chứa yến sào hoặc chiết xuất từ yến sào (dùng cho mục đích y tế), thực phẩm chức năng chứa collagen (dùng cho mục đích y tế), đông trùng hạ thảo và các chế phẩm từ đông trùng hạ thảo (dùng cho mục đích y tế), thực phẩm chức năng chứa đông trùng hạ thảo hoặc chiết xuất từ đông trùng hạ thảo (dùng cho mục đích y tế), thực phẩm chức năng chứa nhân sâm hoặc chiết xuất của nhân sâm (dùng cho mục đích y tế), thực phẩm chức năng chứa thảo dược hoặc chiết xuất từ thảo dược (dùng cho mục đích y tế), yến sào (tổ chim ăn được), yến sào đã qua sơ chế, yến sào tinh chế, yến sào chế biến, thực phẩm làm từ yến sào (như chè yến, yến chưng đường phèn, súp yến), đồ uống không cồn, bia, nước khoáng (đồ uống không cồn), nước giải khát (đồ uống không cồn), nước giải khát làm từ yến sào (đồ uống không cồn), nước yến (đồ uống không cồn), nước giải khát có bổ sung đông trùng hạ thảo hoặc chiết xuất từ đông trùng hạ thảo (đồ uống không cồn, không dùng cho mục đích y tế), nước giải khát có bổ sung collagen (đồ uống không cồn, không dùng cho mục đích y tế), nước giải khát có bổ sung nhân sâm hoặc chiết xuất của nhân sâm (đồ uống không cồn, không dùng cho mục đích y tế), nước giải khát có bổ sung thảo dược hoặc chiết xuất từ thảo dược (đồ uống không cồn, không dùng cho mục đích y tế), nước ép trái cây, nước giải khát từ trái cây, đồ uống có cồn (trừ bia), rượu, rượu chứa yến (đồ uổng cỏ cồn), tinh bột cho thực phẩm, bột dinh dưỡng trên cơ sở ngũ cổc có chứa yến sào hoặc chiết xuất từ yến sào (không dùng cho mục đích y tế), bột dinh dưỡng trên cơ sở ngũ cốc chứa nhân sâm hoặc chiết xuất từ nhân sâm (không dùng cho mục đích y tế), bột dinh dưỡng trên cơ sở ngũ cốc có chứa đông trùng hạ thảo hoặc chiết xuất từ đông trùng hạ thảo (không dùng cho mục đích y tế), bột dinh dưỡng trên cơ sở ngũ cốc có chứa thảo dược hoặc chiết xuất từ thảo dược (không dùng cho mục đích y tế), bánh kẹo. Nhóm 05 Dược phẩm; hóa dược và dược liệu (nguyên liệu dùng để sản xuất thuốc); thực phẩm chức năng (dùng cho mục đích y tế); thực phẩm chức năng chứa yến sào hoặc chiết xuất từ yến sào (dùng cho mục đích y tế); thực phẩm chức năng chứa collagen (dùng cho mục đích y tế); đông trùng hạ thảo và các chế phẩm từ đông trùng hạ thảo (dùng cho mục đích y tế); thực phẩm chức năng chứa đông trùng hạ thảo hoặc chiết xuất từ đông trùng hạ thảo (dùng cho mục đích y tế); thực phẩm chức năng chứa nhân sâm hoặc chiết xuất của từ nhân sâm (dùng cho mục đích y tế); thực phẩm chức năng chứa thảo dược hoặc chiết xuất từ thảo dược (dùng cho mục đích y tế).

Chủ Giấy chứng nhận khác:


Gia hạn:



Sửa đổi:



Phụ lục II - Mẫu số 13 của Nghị định số 65/2023/NĐ-CP.
Dữ liệu mẫu từ nguồn: Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 29/09/2024
* Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm khi tra cứu nhãn hiệu trên interbra.vn

Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu Của INTERBRA


Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.