Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Mẫu Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu


Phụ lục II - Mẫu số 13
(TÊN CƠ QUAN CÓ THẨM QUYỀN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

GIẤY CHỨNG NHẬN

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Số:
Chủ Giấy chứng nhận:
Số đơn: 4-2023-27791
Ngày nộp đơn: 30/06/2023
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày:
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch) THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ:
Mẫu nhãn hiệu:
GDM
Màu sắc nhãn hiệu:
Loại nhãn hiệu:Thông thường
Nội dung khác:
Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 18 Túi xách tay; ví bỏ túi; vật liệu bằng da và giả da; các sản phẩm làm bằng da và giả da, cụ thể là cặp đựng giấy tờ, bao để móc chìa khóa, cặp da, túi, dây đeo vai, hộp, bao, quần áo thú cưng, túi xách, vali, túi nhỏ, túi cầm tay cho phụ nữ, ví, hộp đựng danh thiếp, vali du lịch; vali [hành lý]; hộp trang điếm rỗng; ví bỏ túi nam giới; bộ đồ du lịch bao gồm hành lý du lịch; vali xách tay; túi du lịch; túi đeo vai; cặp học sinh; túi rỗng đựng mỹ phẩm; rương; ô; gậy chống. Nhóm 09 Kính đeo mắt; kính râm; gọng kính đeo mắt. Nhóm 14 Đồ trang sức; nhẫn [đồ trang sức]; vòng đeo tay [đồ trang sức]; hoa tai; vòng cổ [đồ trang sức]; gim /trâm cài ( đồ trang sức); đồng hồ đeo tay; đồng hồ bấm giây; đồng hồ để bàn; dây đeo đồng hồ bằng da và dây đeo đồng hồ bằng các chất liệu khác; đồng hồ dưới dạng vòng đeo tay. Nhóm 25 Quần áo, cụ thể là áo, quần, áo sơ mi, quần đùi, quần dài lót trong, áo váy và chân váy; áo choàng mặc sau khi tắm; dép tắm; dép lê dùng khi tắm; mũ tắm; quần tăm; bộ quần áo tắm; quần áo mặc đi biển; giày dùng ở bãi biển; thắt lưng trang phục; mũ nồi; khăn rằn; dải băng buộc đầu; mũ lưỡi trai làm đồ đội đầu; tất dài; bộ áo liền quần [trang phục chống bụi mặc ngoài khi làm việc]; khăn quàng cổ bằng lông thú; quần áo lót định hình mặc bên trong; trang phục dệt kim; giày ống; giày ống ngắn; dây đeo quần; miếng dán bảo vệ cổ áo để dán vào cố áo; khăn choàng; áo khoác ngoài của phụ nữ mặc ở nhà khi trang điểm hoặc sau khi tắm; quần bo gối và bộ đồ nỉ; áo len dài tay; mũ; tất ngắn cổ; dép đi trong nhà; giày; quần áo bó; váy trong (quần áo lót); đồ lót; bộ quần áo; ca vát; dải khăn choàng qua vai dùng trong các cuộc thi; khăn quàng cổ; áo choàng ngoài bằng vải gabadin; găng tay (trang phục); áo gi-lê; áo ngực; áo khoác và quần không thấm nước; áo choàng ngoài; găng tay hở ngón; áo bành-tô; quần dài; áo choàng bằng lông; áo chui đầu; quần áo ngủ (pijama); áo váy dài; dép; quần đùi; áo phông ngắn tay; quần áo đan dưới dạng áo dài tay và chân váy, áo khoác, áo choàng ngoài, quần, váy liền và áo cánh; đồ đi chân; đồ đội đầu; mũ và mũ lưỡi trai làm đồ đội đầu.

Chủ Giấy chứng nhận khác:


Gia hạn:



Sửa đổi:



Phụ lục II - Mẫu số 13 của Nghị định số 65/2023/NĐ-CP.
Dữ liệu mẫu từ nguồn: Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 28/09/2024
* Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm khi tra cứu nhãn hiệu trên interbra.vn

Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Nhãn Hiệu Của INTERBRA


Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.