CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
GIẤY CHỨNG NHẬN
ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
Số: 4-0508359-000
Chủ Giấy chứng nhận: Số đơn:
4-2023-55030 Ngày nộp đơn: 30/11/2023
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày: 03/10/2024
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch)
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ: 4-0508359-000 Mẫu nhãn hiệu:
Màu sắc nhãn hiệu: Loại nhãn hiệu:Chứng nhận Nội dung khác:Nhãn hiệu được bảo hộ tổng thể. Không bảo hộ riêng "SẦU RIÊNG", "DURIAN FRUIT", hình múi sầu riêng. Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Nhóm 32 Nước cốt quả sầu riêng (đồ uống không cồn dùng để chể biến nước giải khát).
Nhóm 31 Quả sầu riêng tươi.
Nhóm 35 Dịch vụ mua bán: múi sầu riêng được bảo quản, mứt quả sầu riêng (mứt dẻo), quả sầu riêng tươi, nước cốt quả sầu riêng (đồ uống không cồn dùng để chế biến nước giải khát).
Nhóm 29 Múi sầu riêng được bảo quản; mứt quả sầu riêng (mứt dẻo).
Nhóm 43 Dịch vụ cung cấp múi sầu riêng được bảo quản, mứt quả sầu riêng (mứt dẻo), nước cốt quả sầu riêng (đồ uống không cồn dùng để chế biến nước giải khát), đồ uống từ quả sầu riêng (tất cả do nhà hàng thực hiện).
Đăng ký nhãn hiệu Sầu Riêng Đức Cơ DURIAN FRUIT
(VI) Ủy ban nhân dân huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai : 178 Quang Trung, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đã đăng ký nhãn hiệu: Sầu Riêng Đức Cơ DURIAN FRUIT
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.
Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!
Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu
của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ
bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh
tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu
nhãn hiệu ban đầu.