Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "SINKBOY SINKBOY" số 4-2000-44465

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
SINKBOY  SINKBOY
QR Thông Tin Đăng Ký Nhãn Hiệu
Đăng ký nhãn hiệu SINKBOY  SINKBOY
SỐ ĐƠN: 4-2000-44465

NGÀY NỘP ĐƠN: 04/01/2000

TÊN NHÃN HIỆU: SINKBOY SINKBOY

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:Hết hạn

SỐ VĂN BẰNG: 4-0037204-000

NGÀY CẤP BẰNG: 16/05/2001

NGÀY CÔNG BỐ BẰNG: 25/06/2001

NGÀY HẾT HẠN: 04/01/2010

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:

THE PROCTER & GAMBLE COMPANY



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: ONE PROCTER & GAMBLE PLAZA, CINCINNATI, OHIO 45202, USA.

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 03 Dầu gội đầu, dầu xả và các chế phẩm chăm sóc tóc.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Luật TNHH Phạm và Liên danh : 8 Trần Hưng Đạo, thành phố Hà Nội PHAM & ASSOCIATES

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 11/04/2023
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.