Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "N LATITUDE LONGITUDE, hình N LATITUDE LONGITUDE" số 4-2000-44817

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
N LATITUDE LONGITUDE, hình  N LATITUDE LONGITUDE
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2000-44817

NGÀY NỘP ĐƠN: 31/01/2000

TÊN NHÃN HIỆU: N LATITUDE LONGITUDE, hình N LATITUDE LONGITUDE

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Hết hạn
Mẫu Giấy Chứng Nhận

SỐ VĂN BẰNG: 4-0039933-000

NGÀY CẤP BẰNG: 04/02/2002

NGÀY CÔNG BỐ BẰNG: 25/03/2002

NGÀY HẾT HẠN: 31/01/2010

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:

UNILEVER COSMETICS INTERNATIONAL S.A



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: C/O UNITED CORPORATE SERVICES, INC. 15 EAST NORTH STREET, DOVER, DELAWARE 19901 UNITED STATES OF AMERICA

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 03 Các chế phẩm vệ sinh và tắm không phải là dược phẩm, cụ thể là các hương liệu, nước hoa, xà phòng, nước rửa mặt, sữa tắm, dầu tắm, dầu gội đầu, dầu xả tóc, và các chế phẩm không phải dược phẩm dùng cho tóc, chế phẩm khử mùi và chống mồ hôi dùng cho cá nhân, chất giữ ẩm da mặt và cơ thể, tinh dầu, dầu tắm, phấn rôm dùng cho cơ thể, chế phẩm dùng khi đi nắng, kem cạo râu, dầu dùng sau khi cạo râu, dầu và nhựa thơm, hỗn hợp những cánh hoa khô và hương liệu dùng để toả mùi thơm trong phòng, túi thơm và chế phẩm làm thơm phòng.


PHÂN LOẠI HÌNH: 26.01.01 26.04.02

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Tầm nhìn và Liên danh : Phòng 308-310, tầng 3, Tháp Hà Nội, số 49 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội VISION & ASSOCIATES CO.LTD.

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 11/04/2023
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.