Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "JAGUAR RACING JAGUAR RACING" số 4-2000-45331

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
JAGUAR RACING  JAGUAR RACING
QR Thông Tin Đăng Ký Nhãn Hiệu
Đăng ký nhãn hiệu JAGUAR RACING  JAGUAR RACING
SỐ ĐƠN: 4-2000-45331

NGÀY NỘP ĐƠN: 28/01/2000

TÊN NHÃN HIỆU: JAGUAR RACING JAGUAR RACING

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:Cấp bằng

SỐ VĂN BẰNG: 4-0045432-000

NGÀY CẤP BẰNG: 05/03/2003

NGÀY CÔNG BỐ BẰNG: 25/04/2003

NGÀY HẾT HẠN: 28/01/2030

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


JAGUAR CARS LIMITED(GB)Abbey Road, Whitley, Coventry CV3 4LF, United Kingdom : 02/01/2014 : -
JAGUAR CARS LIMITED(GB)Browns Lane, Allesley, Coventry, Warwickshire CV5 9DR, England : 13/09/2010
Jaguar Land Rover Limited : Abbey Road, Whitley, Coventry CV3 4LF, United Kingdom



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Browns Lane, Allesley, Coventry, Warwickshire CV5 9DR, England

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 25 Quần áo dùng cho đàn ông, phụ nữ và trẻ em; mũ nhỏ gắn đằng sau đầu; mũ lưỡi trai; áo sơ mi dùng để chơi môn polo; áo vệ sinh; áo len chui cổ sù lông; áo jac két; áo phông; giày dép; quần áo thể thao. Nhóm 09 ống nhòm; camera; hộp đựng kính; dây đeo kính; radio có gắn đồng hồ; khung kính; kính; kính râm; radio dùng cho các phương tiện giao thông; telephone; trò chơi trên video. Nhóm 14 Đồ kim hoàn; khuyên đeo chìa khoá; dây đeo đồng hồ bỏ túi có gắn chìa khoá; khuy măng séc; đồ dùng cho người hút thuốc bằng kim loại quý hoặc kim loại kém giá trị hơn; những bộ phận hoặc phần gắn vào của những hàng hoá nói trên. Nhóm 16 Sách; tạp chí thường kỳ; tạp chí và báo; bút bi; bút chì; đồ trang trí trên bàn; đồ dùng văn phòng; đồng dùng giảng dạy và học tập (thuộc nhóm này); quân bài; nhãn dính. Nhóm 41 Dịch vụ giải trí, cụ thể là, đua xe ô tô. Nhóm 28 Trò chơi; đồ dùng cho thể dục và thể thao; xe ô tô đồ chơi.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ Tầm Nhìn Mới : Số 42, ngõ 71, phố Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội FRESHVIEW CO., LTD.

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 25/09/2023
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.