Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "R REGAL REAL" số 4-2023-10143

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
R REGAL REAL
QR Thông Tin Đăng Ký Nhãn Hiệu
Đăng ký nhãn hiệu R REGAL REAL
SỐ ĐƠN: 4-2023-10143

NGÀY NỘP ĐƠN: 23/03/2023

TÊN NHÃN HIỆU: R REGAL REAL

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:Đang giải quyết

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty cổ phần Regal Group : Số 52-54 đường Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Số 52-54 đường Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 35 Điều hành kinh doanh khách sạn; quản lý kinh doanh khách sạn. Nhóm 36 Định giá bất động sản; đánh giá bất động sản; môi giới bất động sản; quản lý bất động sản; dịch vụ đại lý bất động sản; cho thuê văn phòng làm không gian làm việc chung; cho thuê bất động sản; cho thuê văn phòng [bất động sản]; dịch vụ văn phòng cho thuê chỗ ở [căn hộ]; quản lý các căn hộ cho thuê. Nhóm 43 Dịch vụ cơ sở lưu trú tạm thời [khách sạn]; dịch vụ quán cà phê; dịch vụ cung cấp thức ăn, đồ uống do nhà hàng thực hiện; đặt chỗ khách sạn; dịch vụ khách sạn; cho thuê phòng họp; dịch vụ nhà hàng ăn uống. Nhóm 45 Dịch vụ an ninh thực thể nhằm bảo vệ người và tài sản hữu hình; các dịch vụ cá nhân và xã hội được cung cấp bởi người khác phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu của cá nhân. Nhóm 37 Dịch vụ xây, lát; giám sát việc xây dựng công trình; làm sạch bên trong toà nhà; xây dựng; tư vấn xây dựng; cho thuê thiết bị xây dựng; thông tin về xây dựng; xây dựng nhà máy, xí nghiệp; rải nhựa đường; lát mặt đường; lắp đặt và bảo dưỡng đường ống dẫn; trát vữa; trát thạch cao; lắp đặt cửa ra vào và cửa sổ. Nhóm 42 Thiết kế trang trí nội thất; thiết lập bản vẽ xây dựng.


PHÂN LOẠI HÌNH: 26.11.03 26.11.12

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 09/09/2024
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.