Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "DARE DARE PROPESSIONAL AUDIO" số 4-2023-10708

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
DARE DARE PROPESSIONAL AUDIO
QR Thông Tin Đăng Ký Nhãn Hiệu
Đăng ký nhãn hiệu DARE DARE PROPESSIONAL AUDIO
SỐ ĐƠN: 4-2023-10708

NGÀY NỘP ĐƠN: 24/03/2023

TÊN NHÃN HIỆU: DARE DARE PROPESSIONAL AUDIO

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:Đang giải quyết

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty TNHH thương mại dịch vụ âm thanh ánh sáng DAILY : C8/7K3 đường Nữ Dân Công, ấp 3, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: C8/7K3 đường Nữ Dân Công, ấp 3, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 09 Loa; âm ly; mic; bộ chọn âm thanh; bộ xử lý tín hiệu âm thanh; thiết bị và máy âm.


PHÂN LOẠI HÌNH: 24.17.12 26.11.12

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH ASL LAW : Tầng 12, Tòa nhà 319 Tower, số 63 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận cầu Giấy, Tp. Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 09/09/2024
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.