Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "K fry URBAN KOREAN [hu ra yi: chiên rán]" số 4-2023-10886

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
K fry URBAN KOREAN [hu ra yi: chiên rán]
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-10886

NGÀY NỘP ĐƠN: 27/03/2023

NGÀY CÔNG BỐ ĐƠN: 25/10/2023

Đơn này đã được công bố quá 13 tháng, đã hết giời gian để thực hiện phản đối.
Xem chi tiết Luật



TÊN NHÃN HIỆU: K fry URBAN KOREAN [hu ra yi: chiên rán]

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:
Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


K FRY SDN BHD
WeWork, Mercu 2, Level 40, No. 3, Jalan Bangsar, KL Eco City, 59200 Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur Malaysia



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: WeWork, Mercu 2, Level 40, No. 3, Jalan Bangsar, KL Eco City, 59200 Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur Malaysia

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 29 Thịt; cá, không còn sống; gia cầm, không còn sống; thú săn, không còn sống; rau và trái cây được bảo quản, làm khô và nấu chín; nước quả nấu đông; mứt ướt; mứt quả ướt; trứng; sữa; sản phẩm sữa; dầu ăn và mỡ ăn; thực phẩm lạnh bao gồm chủ yếu là gia cầm; trái cây trộn; các sản phẩm thịt đã được chế biến sẵn; đồ ăn nhẹ (snack foods) trên cơ sở khoai tây; súp; sữa chua; pho mát; gà, không còn sống; sa-lát gà; nhân chả kẹp cho bánh hăm-bơ-gơ; nhân thịt kẹp cho bánh hăm-bơ-gơ; các món ăn chế biến sẵn bao gồm chủ yếu là thịt; cánh gà; chả cá miếng trộn khoai tây nghiền; các món cá đã được chế biến sẵn; rau muối; các món ăn chính đã được chế biến sẵn bao gồm chủ yếu là hải sản; thịt nướng được tẩm ướp xì dầu; các món thịt và rau hầm; thịt giăm-bông; khoai tây thanh chiên; ngô bắp đã được chế biến sẵn; sa-lát rau củ. Nhóm 35 Quảng cáo thông qua tất cả các loại phương tiện truyền thông công cộng; quảng cáo và khuyến mại liên quan đến hàng hóa và dịch vụ có trên các nền tảng trực tuyến; dịch vụ đặt hàng trực tuyến trong lĩnh vực nhà hàng bán mang về và giao hàng tận nơi; quảng bá, quảng cáo và tiếp thị cho các trang web thương mại điện tử; dịch vụ đặt hàng qua điện thoại cho người khác; tiến hành các cuộc khảo sát trực tuyến nhằm mục đích kinh doanh, thương mại hoặc quảng cáo; dịch vụ quản lý chương trình phần thưởng cho khách hàng thân thiết; dịch vụ bán lẻ trực tuyến liên quan đến đồ lưu niệm; tiếp thị qua các nền tảng mạng xã hội; phổ biến các tài liệu quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị và quảng bá; dịch vụ tư vấn kinh doanh liên quan đến việc thành lập và vận hành các cơ sở nhượng quyền thương mại; quản lý kinh doanh nhà hàng; tổ chức và điều hành các sự kiện quảng cáo và tiếp thị. Nhóm 43 Dịch vụ nhà hàng ăn uống; dịch vụ nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh; dịch vụ cung cấp đồ ăn và đồ uống do nhà hàng thực hiện; dịch vụ quầy cung cấp đồ ăn và đồ uống (do nhà hàng thực hiện) lưu động; dịch vụ cung cấp đồ ăn nhanh mang đi (do nhà hàng thực hiện); dịch vụ nhà hàng ăn uống tự phục vụ; dịch vụ nhà hàng ăn uống giao tận nhà; dịch vụ thông tin về nhà hàng và quán bar; dịch vụ đặt chỗ trong nhà hàng và món ăn, trả trước hoặc trả sau; dịch vụ quán cà phê và quầy đồ ăn uống nhẹ; dịch vụ quầy căng tin; dịch vụ cung cấp thức ăn và đồ uống tận nơi do nhà hàng thực hiện; dịch vụ ki-ốt thực phẩm cung cấp đồ ăn và đồ uống (do nhà hàng thực hiện); dịch vụ chuẩn bị và cung cấp đồ ăn và đồ uống (do nhà hàng thực hiện) để dùng tại chỗ hoặc mang đi. Nhóm 30 Cà phê; trà; ca cao; cà phê nhân tạo; các món ăn chế biến sẵn gồm chủ yếu là mỳ hoặc cơm; gạo; mỳ sợi; bột sắn hột; bột cọ sagu; bột mỳ và các chế phẩm làm từ ngũ cốc; bánh mỳ; bánh bột nhào; bánh kẹo; sôcôla; kem lạnh; kem trái cây [đá lạnh]; đá lạnh có thể ăn được; đường; mật ong; mật đường; muối; gia vị để nấu ăn; gia vị có nguồn gốc thực vật; giấm; gia vị cho đồ ăn; đá [nước đông lạnh]; xốt [gia vị]; hương liệu, trừ tinh dầu, dùng cho đồ ăn hoặc đồ uống; xốt may-don-ne (mayonnaise); bột đậu tương [gia vị]; bánh quy; đồ uống trên cơ sở trà; bánh quế; nước xốt cho sa-lát.


PHÂN LOẠI HÌNH: 26.04.02 26.04.07 26.04.18

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Văn phòng Luật sư MINERVAS : Số 218 phố Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 08/12/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu K fry URBAN KOREAN [hu ra yi: chiên rán] trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google


Đăng ký nhãn hiệu K fry URBAN KOREAN [hu ra yi: chiên rán]


2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu K fry URBAN KOREAN [hu ra yi: chiên rán]
(VI) K FRY SDN BHD : WeWork, Mercu 2, Level 40, No. 3, Jalan Bangsar, KL Eco City, 59200 Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur Malaysia đã đăng ký nhãn hiệu: K fry URBAN KOREAN [hu ra yi: chiên rán]

3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây

Interbra đăng ký nhãn hiệu K fry URBAN KOREAN [hu ra yi: chiên rán]

4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu K fry URBAN KOREAN [hu ra yi: chiên rán]
Bài Viết Mới

CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485

Ngày 02/10/2024 Cục sở hữu trí tuệ ra quyết định số 115951/QĐ-SHTT.ip Về việc chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485 cấp ngày 22/9/2008 của Lovedale Corporation Pte. Ltd., 135 Cecil Street, LKN Building #10-04 Singapore-069536.



Hướng Dẫn Tra Cứu Nhãn Hiệu Thành Công

Bạn đang chuẩn bị đăng ký nhãn hiệu nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Việc tra cứu nhãn hiệu là bước đầu tiên vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm tra khả năng bảo hộ, tránh bị từ chối và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa đổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nhãn hiệu đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất để đảm bảo thương hiệu của bạn có cơ hội đăng ký thành công cao nhất.



Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.