Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "HUCAFOOD" số 4-2023-28224

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
HUCAFOOD
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-28224

NGÀY NỘP ĐƠN: 04/07/2023

NGÀY CÔNG BỐ ĐƠN: 25/01/2024

Đơn này đã được công bố quá 10 tháng, đã hết giời gian để thực hiện phản đối.
Xem chi tiết Luật



TÊN NHÃN HIỆU: HUCAFOOD

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:
Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty TNHH sản xuất - thương mại Hucafood
Tổ 9, khóm Hòa Bắc, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Tổ 9, khóm Hòa Bắc, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 29 Thực phẩm đã chế biến, cụ thể là: thịt; cá; thủỵ hải sản (tôm, cua, cá, mực); nước mắm; rau, củ quả đã được bảo quản và đóng hộp; sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa (chủ yếu là sữa). Nhóm 30 Cà phê; trà (chè); ca cao; đồ uống trên cơ sở cà phê, trà, ca cao; bánh kẹo trên cơ sở cà phê, trà, ca cao; bột và thực phẩm từ bột ngũ cốc. Nhóm 31 Động vật còn sống; gia cầm còn sống; thủy hải sản còn sống (tôm, cua, cá, mực); rau, củ, quả tươi; hạt giống (cây trồng). Nhóm 35 Dịch vụ siêu thị và cửa hàng chuyên doanh gồm: đồ nông sản, lương thực, thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, dược phẩm, thuốc lá, hàng may mặc, giày dép, đồ gỗ gia dụng và mỹ nghệ; mua bán vật liệu xây dựng và thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng; mua bán máy móc, thiết bị và phụ tùng máy nông nghiệp; dịch vụ kinh doanh liên quan đến nhượng quyền thương mại; tư vấn liên quan đến quảng cáo cho các đại lý độc quyền. Nhóm 03 Mỹ phẩm; nước hoa; xà phòng dùng cho mục đích mỹ phẩm; tinh dầu dùng cho mục đích mỹ phẩm; dầu dưỡng da mặt (mỹ phẩm); dầu xoa bóp (không dùng cho mục đích y tế). Nhóm 32 Nước uống tinh khiết; nước uống đóng chai; nước uống đóng bình; nước giải khát không cồn (đồ uống không cồn); nước ép trái cây; nước khoáng (đồ uống). Nhóm 43 Dịch vụ khách sạn; dịch vụ đặt phòng trong khách sạn; dịch vụ cho thuê phòng họp cho các cuộc hội thảo và triển lãm; dịch vụ cung cấp thực phẩm và đồ uống (do nhà hàng thực hiện). Nhóm 44 Dịch vụ trồng trọt; nhân và chăm sóc cây giống nông nghiệp; tư vấn về nông nghiệp liên quan trồng, chăm sóc, nhân giống cây; chăn nuôi động vật; dịch vụ nuôi trồng thuỷ sản; dịch vụ tái trồng rừng. Nhóm 40 Dịch vụ sản xuất điện; sản xuất năng lượng; cho thuê máy phát điện; gia công cơ khí; xử lý và tráng phủ kim loại; gia công gỗ. Nhóm 39 Dịch vụ du lịch; dịch vụ du lịch lữ hành nội địa và quốc tế; dịch vụ vận tải hàng hóa và vận chuyển hành khách du lịch; dịch vụ cho thuê xe có động cơ; dịch vụ kho bãi và lưu giữ hàng hóa.


PHÂN LOẠI HÌNH: 05.07.01 05.07.27 26.04.02

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 27/11/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu HUCAFOOD trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google


Đăng ký nhãn hiệu HUCAFOOD


2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu HUCAFOOD
(VI) Công ty TNHH sản xuất - thương mại Hucafood : Tổ 9, khóm Hòa Bắc, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã đăng ký nhãn hiệu: HUCAFOOD

3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây

Interbra đăng ký nhãn hiệu HUCAFOOD

4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu HUCAFOOD
Bài Viết Mới

CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485

Ngày 02/10/2024 Cục sở hữu trí tuệ ra quyết định số 115951/QĐ-SHTT.ip Về việc chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485 cấp ngày 22/9/2008 của Lovedale Corporation Pte. Ltd., 135 Cecil Street, LKN Building #10-04 Singapore-069536.



Hướng Dẫn Tra Cứu Nhãn Hiệu Thành Công

Bạn đang chuẩn bị đăng ký nhãn hiệu nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Việc tra cứu nhãn hiệu là bước đầu tiên vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm tra khả năng bảo hộ, tránh bị từ chối và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa đổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nhãn hiệu đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất để đảm bảo thương hiệu của bạn có cơ hội đăng ký thành công cao nhất.



Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.