Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "Định cư Sinh thái Bền vững Thích ứng biến đổi khí hậu tại đồng bằng sông Cửu Long" số 4-2022-11146

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
Định cư Sinh thái Bền vững Thích ứng biến đổi khí hậu tại đồng bằng sông Cửu Long
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2022-11146

NGÀY NỘP ĐƠN: 31/03/2022

TÊN NHÃN HIỆU: Định cư Sinh thái Bền vững Thích ứng biến đổi khí hậu tại đồng bằng sông Cửu Long

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Cấp bằng
Mẫu Giấy Chứng Nhận

SỐ VĂN BẰNG: 4-0510110-000

NGÀY CẤP BẰNG: 22/10/2024

NGÀY HẾT HẠN: 31/03/2032

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Ban quản lý dự án Nâng cao khả năng chống chịu, phát triển khu định cư con người và sinh thái gắn kết, bền vững thông qua các can thiệp hạ tầng quy mô nhỏ ở các vùng ven biển đồng bằng sông Cửu Long
Số 10 Tôn Thất Thuyết, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Số 10 Tôn Thất Thuyết, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

NỘI DUNG KHÁC: Nhãn hiệu được bảo hộ tổng thể. Không bảo hộ riêng "Định cư", "Sinh thái", "Bền vững", "Thích ứng biến đổi khí hậu tại đồng bằng sông Cửu Long", hình giọt nước.

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 42 Dịch vụ nghiên cứu trong lĩnh vực biến đổi khí hậu; thông tin về biến đổi khí hậu; dịch vụ nghiên cứu, đánh giá, thẩm tra trong hoạt động dự báo, cảnh báo thiên tai và biến đổi khí hậu; nghiên cứu trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.


PHÂN LOẠI HÌNH: 01.15.15 01.15.23 05.03.13 26.11.07

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 31/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu Định cư Sinh thái Bền vững Thích ứng biến đổi khí hậu tại đồng bằng sông Cửu Long trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google


Đăng ký nhãn hiệu Định cư Sinh thái Bền vững Thích ứng biến đổi khí hậu tại đồng bằng sông Cửu Long


2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu Định cư Sinh thái Bền vững Thích ứng biến đổi khí hậu tại đồng bằng sông Cửu Long
(VI) Ban quản lý dự án Nâng cao khả năng chống chịu, phát triển khu định cư con người và sinh thái gắn kết, bền vững thông qua các can thiệp hạ tầng quy mô nhỏ ở các vùng ven biển đồng bằng sông Cửu Long : Số 10 Tôn Thất Thuyết, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội đã đăng ký nhãn hiệu: Định cư Sinh thái Bền vững Thích ứng biến đổi khí hậu tại đồng bằng sông Cửu Long

3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây

Interbra đăng ký nhãn hiệu Định cư Sinh thái Bền vững Thích ứng biến đổi khí hậu tại đồng bằng sông Cửu Long

4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu Định cư Sinh thái Bền vững Thích ứng biến đổi khí hậu tại đồng bằng sông Cửu Long
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.