Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "BCP LUBRICANTS" số 4-2023-28292

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
BCP LUBRICANTS
QR Thông Tin Đăng Ký Nhãn Hiệu
Đăng ký nhãn hiệu BCP LUBRICANTS
SỐ ĐƠN: 4-2023-28292

NGÀY NỘP ĐƠN: 04/07/2023

TÊN NHÃN HIỆU: BCP LUBRICANTS

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:Đang giải quyết

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Bangchak Corporation Public Company Limited : 2098 M Tower Building, 8th Floor, Sukhumvit Road, Phra Khanong Tai, Phra Khanong, Bangkok 10260, Thailand



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 2098 M Tower Building, 8th Floor, Sukhumvit Road, Phra Khanong Tai, Phra Khanong, Bangkok 10260, Thailand

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 04 Dầu để bôi trơn; chất bôi trơn; dầu động cơ; dầu gốc (base oil); dầu công nghiệp; mỡ công nghiệp; mỡ để bôi trơn.


PHÂN LOẠI HÌNH: 01.15.15

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Luật TNHH T&G : Tầng 9, tòa nhà Văn phòng Tổng công ty 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 28/09/2024
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.