Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "AREA 75 ART & AUCTION" số 4-2023-28299

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
AREA 75 ART & AUCTION
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-28299

NGÀY NỘP ĐƠN: 04/07/2023

TÊN NHÃN HIỆU: AREA 75 ART & AUCTION

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty cổ phần mỹ thuật và vật phẩm văn hóa
Số 43 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Số 43 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 41 Tổ chức triển lãm và hội thảo cho mục đích văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, giải trí; tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật. Nhóm 36 Dịch vụ tài chính; dịch vụ bảo hiểm; đầu tư quỹ; dịch vụ cầm đồ; mua bán bất động sản; quản lý bất động sản. Nhóm 43 Dịch vụ cung cấp thực phẩm và đồ uống do nhà hàng thực hiện; dịch vụ quán cà phê; dịch vụ khách sạn; dịch vụ quầy rượu; dịch vụ nhà hàng ăn uống; cho thuê phòng họp. Nhóm 39 Dịch vụ du lịch; dịch vụ vận chuyển hành khách; dịch vụ vận tải. Nhóm 35 Tổ chức triển lãm cho mục đích thương mại hoặc quảng cáo; dịch vụ truyền thông trên mạng xã hội, dịch vụ quản lý kinh doanh; dịch vụ xúc tiến thương mại và quảng cáo; dịch vụ kế toán; dịch vụ tiếp thị (marketing); dịch vụ tư vấn quản lý nhân sự; dịch vụ tuyển dụng và sắp xếp nhân sự.


PHÂN LOẠI HÌNH: 24.15.07 26.01.01 26.01.18 26.03.23 26.11.12

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 29/09/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.