Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "Miharu Beauty YOUR NEW LOOK WILL INSPIRE YOU" số 4-2023-32305

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
Miharu Beauty YOUR NEW LOOK WILL INSPIRE YOU
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-32305

NGÀY NỘP ĐƠN: 25/07/2023

TÊN NHÃN HIỆU: Miharu Beauty YOUR NEW LOOK WILL INSPIRE YOU

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


CÔNG TY CỔ PHẦN TINH HOA THẢO MỘC PHƯƠNG ĐÔNG
Số 95 đường số 6, khu dân cư Lake View City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Số 95 đường số 6, khu dân cư Lake View City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 35 Kinh doanh (mua bán), xuất nhập khẩu, trưng bày, quảng cáo các sản phẩm sau: mỹ phẩm, bộ mỹ phẩm, đồ trang điểm (mỹ phẩm), tinh dầu, nước hoa hồng (mỹ phẩm), nước hoa, hóa mỹ phẩm, kem dưỡng da (mỹ phẩm), tinh chất dưỡng da dùng trong mỹ phẩm, chế phẩm trang điểm, tinh chất dạng lỏng dùng cho vùng da mặt, nước cân bằng da dùng cho mục đích mỹ phẩm, kem chống nắng, son môi, nước tẩy trang, dưỡng chất tế bào gốc nuôi da trẻ hóa, mặt nạ làm đẹp, tinh chất trị mụn, kem trị nám tàn nhang, chế phẩm dưỡng ẩm, chế phẩm xịt khoáng dưỡng da, nước thơm để xức sau khi tắm, bông tẩm chế phẩm tẩy trang, bông dùng cho mục đích mỹ phẩm, nước xức tóc, thuốc nhuộm tóc, chế phẩm làm thẳng tóc, keo xịt tóc, chế phẩm mỹ phẩm để tắm, chế phẩm làm sạch, xà phòng, sữa tắm, sữa rửa mặt, dầu gội đầu, dầu xả tóc, sản phẩm tẩy da chết cơ thể, kem đánh răng, chất khử mùi dùng cho người, nước sơn móng, dung dịch vệ sinh phụ nữ, móng (tay, chân) giả, lông mi giả, bút chì kẻ lông mày, chế phẩm rửa mắt, không dùng cho mục đích y tế, chế phẩm làm rụng lông, tẩy lông, màu vẽ cơ thể dạng latec lỏng dùng cho mục đích mỹ phẩm, khăn giấy được tẩm, thấm ướt nước thơm mỹ phẩm, xà phòng khử mùi, kem dưỡng body, kem dưỡng bôi tay, dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (thực phẩm chức năng), thực phẩm dinh dưỡng dùng trong y tế, nước súc miệng dùng cho mục đích y tế, dung dịch làm sạch khử khuẩn sát trùng dùng cho mục đích y tế, nước tắm thảo dược cho trẻ em dùng cho mục đích y tế, mỹ phẩm có chứa thuốc, chất bổ sung dinh dưỡng có chứa vitamin cho mục đích y tế, chất bổ sung dinh dưỡng có chứa khoáng chất cho mục đích y tế, dược mỹ phẩm, dược phẩm chăm sóc da cụ thể là chế phẩm bôi ngoài da (không dùng cho mục đích mỹ phẩm), chế phẩm dược mỹ phẩm cụ thể là chất làm trẻ hỏa làn da có chứa thuốc, chất làm sạch da và se khít lỗ chân lông có chứa thuốc (không dùng cho mục đích mỹ phẩm), khăn giấy dùng để tẩy trang, găng tay cho mục đích y tế, khẩu trang y tế, khẩu trang vải (trang phục), quần áo (trang phục), thiết bị và dụng cụ y tế, thiết bị sử dụng trong xét nghiệm y tế, thiết bị chẩn đoán cho mục đích y tế, thiết bị sử dụng trong phân tích y tế, thiết bị và dụng cụ phẫu thuật, thiết bị tia X cho mục đích y tế.   Nhóm 03 Mỹ phẩm; bộ mỹ phẩm; đồ trang điểm (mỹ phẩm); tinh dầu; nước hoa hồng (mỹ phẩm); nước hoa; hóa mỹ phẩm; kem dưỡng da (mỹ phẩm); tinh chất dưỡng da dùng trong mỹ phẩm; chế phẩm trang điểm; tinh chất dạng lỏng dùng cho vùng da mặt; nước cân bằng da dùng cho mục đích mỹ phẩm; kem chống nắng; son môi; nước tẩy trang; dưỡng chất tế bào gốc nuôi da trẻ hóa; mặt nạ làm đẹp; tinh chất trị mụn; kem trị nám tàn nhang; chế phẩm dưỡng ẩm; chế phẩm xịt khoáng dưỡng da; nước thơm để xức sau khi tắm; bông tẩm chế phẩm tẩy trang; bông dùng cho mục đích mỹ phẩm; nước xức tóc; thuốc nhuộm tóc; chế phẩm làm thẳng tóc; keo xịt tóc; chế phẩm mỹ phẩm để tắm; chế phẩm làm sạch; xà phòng; sữa tắm; sữa rửa mặt; dầu gội đầu; dầu xả tóc; sản phẩm tẩy da chết cơ thể; kem đánh răng; chất khử mùi dùng cho người; nước sơn móng; dung dịch vệ sinh phụ nữ; móng (tay, chân) giả; lông mi giả; bút chì kẻ lông mày; chế phẩm rửa mắt, không dùng cho mục đích y tế; chế phẩm làm rụng lông, tẩy lông; màu vẽ cơ thể dạng latec lỏng dùng cho mục đích mỹ phẩm; khăn giấy được tẩm, thấm ướt nước thơm mỹ phẩm. Nhóm 44 Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp; spa thẩm mỹ; dịch vụ chăm sóc sức khỏe; dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp; dịch vụ chăm sóc da; tư vấn sức khỏe. Nhóm 05 Dược phẩm; thực phẩm bảo vệ sức khỏe (thực phẩm chức năng); thực phẩm dinh dưỡng dùng trong y tế; nước súc miệng dùng cho mục đích y tế; dung dịch làm sạch khử khuẩn sát trùng dùng cho mục đích y tế; nước tắm thảo dược cho trẻ em dùng cho mục đích y tế; mỹ phẩm có chứa thuốc; chất bổ sung dinh dưỡng có chứa vitamin cho mục đích y tế; chất bổ sung dinh dưỡng có chứa khoáng chất cho mục đích y tế; dược mỹ phẩm; dược phẩm chăm sóc da cụ thể là chế phẩm bôi ngoài da (không dùng cho mục đích mỹ phẩm); chế phẩm dược mỹ phẩm cụ thể là chất làm trẻ hóa làn da có chứa thuốc; chất làm sạch da và se khít lỗ chân lông có chứa thuốc (không dùng cho mục đích mỹ phẩm).


PHÂN LOẠI HÌNH: 02.03.01

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Cổ phần Tư vấn ENCO : Số 29 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 09/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.