Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "ECOVILLAGE SAIGON RIVER e" số 4-2023-32398

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
ECOVILLAGE SAIGON RIVER e
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-32398

NGÀY NỘP ĐƠN: 26/07/2023

NGÀY CÔNG BỐ ĐƠN: 26/02/2024

Đơn này đã được công bố quá 9 tháng, đã hết giời gian để thực hiện phản đối.
Xem chi tiết Luật



TÊN NHÃN HIỆU: ECOVILLAGE SAIGON RIVER e

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:
Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ECOPARK
Khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 36 Dịch vụ quản lý các khu chung cư; dịch vụ quản lý khu đô thị; dịch vụ quản lý các căn hộ cho thuê; quản lý bất động sản; đầu tư bất động sản; môi giới bất động sản; cho thuê bất động sản; kinh doanh sàn giao dịch bất động sản; dịch vụ thu tiền thuê bất động sản; kinh doanh bất động sản; dịch vụ tư vấn đầu tư; dịch vụ đầu tư tài chính; huy động vốn cho các dự án kinh doanh; kêu gọi vốn đầu tư. Nhóm 35 Hỗ trợ quản lý kinh doanh; tư vấn quản lý kinh doanh; dịch vụ quản lý dự án kinh doanh cho các dự án xây dựng; dịch vụ giới thiệu việc làm; dịch vụ tư vấn quản lý nhân sự. Nhóm 42 Thiết kế công trình dân dụng; thiết kế công trình công nghiệp; thiết kế công trình xây dựng; tư vấn kiến trúc; dịch vụ kiến trúc; thiết lập các bản vẽ xây dựng; thiết kế trang trí nội thất; thiết kế nội thất. Nhóm 37 Xây dựng; phá dỡ các công trình xây dựng; sơn nội thất; sơn ngoại thất; lắp đặt giàn giáo; lắp đặt cửa ra vào; lắp đặt cửa sổ; làm sạch bề mặt bên ngoài tòa nhà; làm sạch bên trong tòa nhà; thi công nội thất công trình; thi công ngoại thất công trình; hoàn thiện trang trí nội thất; hoàn thiện trang trí ngoại thất; xây dựng các công trình dân dụng; xây dựng các công trình công nghiệp; dịch vụ giám sát công trình xây dựng; dịch vụ tổng thầu xây dựng công trình.


PHÂN LOẠI HÌNH: 05.03.13 05.03.14 26.01.01

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 08/12/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu ECOVILLAGE SAIGON RIVER e trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google


Đăng ký nhãn hiệu ECOVILLAGE SAIGON RIVER e


2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu ECOVILLAGE SAIGON RIVER e
(VI) CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ECOPARK : Khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã đăng ký nhãn hiệu: ECOVILLAGE SAIGON RIVER e

3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây

Interbra đăng ký nhãn hiệu ECOVILLAGE SAIGON RIVER e

4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu ECOVILLAGE SAIGON RIVER e
Bài Viết Mới

CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485

Ngày 02/10/2024 Cục sở hữu trí tuệ ra quyết định số 115951/QĐ-SHTT.ip Về việc chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485 cấp ngày 22/9/2008 của Lovedale Corporation Pte. Ltd., 135 Cecil Street, LKN Building #10-04 Singapore-069536.



Hướng Dẫn Tra Cứu Nhãn Hiệu Thành Công

Bạn đang chuẩn bị đăng ký nhãn hiệu nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Việc tra cứu nhãn hiệu là bước đầu tiên vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm tra khả năng bảo hộ, tránh bị từ chối và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa đổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nhãn hiệu đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất để đảm bảo thương hiệu của bạn có cơ hội đăng ký thành công cao nhất.



Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.