Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "CARBON FOOTPRINT" số 4-2022-25316

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
CARBON FOOTPRINT
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2022-25316

NGÀY NỘP ĐƠN: 28/06/2022

TÊN NHÃN HIỆU: CARBON FOOTPRINT

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Carbon Footprint LLC
15 Riverside Ave., First Floor, Westport, Connecticut 06880-4214, USA



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 15 Riverside Ave., First Floor, Westport, Connecticut 06880-4214, USA

NỘI DUNG KHÁC: Nhãn hiệu được bảo hộ tổng thể. Không bảo hộ riêng "FOOTPRINT".

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 25 Đồ đi chân; quần áo; đồ đội đầu; dép; giày; áo thun ngắn tay; áo sơ mi; áo sát nách; quần áo để che phần trên cơ thể; áo nỉ; áo len dài tay; áo mưa; áo cardigan; áo len chui đầu; áo nịt len thể thao; áo vét; áo choàng ngoài; áo khoác mặc đi mưa; áo bluzông; áo gilê; áo pông-sô; áo kimono; quần áo lót; áo lót thể thao; váy trong (quần áo lót); quần lót; quần ngắn của đàn ông; quần đùi; quần lót bó sát; quần lót ống rộng; yếm; quần áo ngủ; bít tất ngắn cổ; bộ quần áo làm ấm người; váy; bộ quần áo liền bó sát; áo liền quần bó sát của diễn viên xiếc, múa; áo liền quần bó sát người; áo váy; quần dài; quần thun bó sát; quần soóc; quần ống dài; quần áo bó; quần ống bó; khăn choàng qua vai; khăn hoặc áo choàng ngoài; găng tay; găng tay hở ngón; khăn quàng cổ; áo vét và quần dài không thấm nước; đồng phục thể thao; quần áo một mảnh bó sát; bộ quần áo liền; bộ quần áo tắm; quần áo choàng ngoài dùng ở bãi biển; quần áo bơi; bikini; quần áo choàng hoặc quấn ngoài; thắt lưng [trang phục]; khăn rằn; khăn choàng cổ; cổ tay áo.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Luật TNHH Phạm và Liên danh : 8 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 01/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.