Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "SATRA" số 4-2023-32805

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
SATRA
QR Thông Tin Đăng Ký Nhãn Hiệu
Đăng ký nhãn hiệu SATRA
SỐ ĐƠN: 4-2023-32805

NGÀY NỘP ĐƠN: 27/07/2023

TÊN NHÃN HIỆU: SATRA

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:Đang giải quyết

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Tổng Công ty thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên : 275B Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 275B Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 37 Xây dựng công trình công cộng, công trình công nghiệp, công trình dân dụng, công trình kho bãi, cầu cảng, khu công nghiệp; san lấp mặt bằng; sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện, nước trong tòa nhà; giám sát công trình xây dựng. Nhóm 31 Gia cầm (còn sống); thủy hải sản (còn sống); rau củ quả (tươi); hạt giống; hoa tươi; thức ăn cho gia súc, gia cầm. Nhóm 05 Nước rửa tay diệt khuẩn; chất tẩy dùng cho mục đích y tế; chất tẩy uế dùng cho mục đích vệ sinh; chất diệt khuẩn; thực phẩm chức năng; chất bổ sung dinh dưỡng; nước khoáng dùng cho mục đích y tế; khoáng chất bổ sung cho thực phẩm; trà thảo dược; cồn y tế; bột dùng cho mục đích dược phẩm; đồ uống y tế. Nhóm 32 Nước uống đóng chai; nước giải khát có ga và không ga; nước ép hoa quả; nước khoáng; bia; nước ép rau củ [đồ uống]. Nhóm 30 Bánh kẹo; bánh chưng; bánh mặn; bánh ngọt; bánh gạo (bánh được làm từ gạo nếp và gạo tẻ); bánh dày; bánh tét; đường; muối ăn; nước sốt (gia vị thực phẩm); gạo; cơm sấy; cơm cháy; mì ăn liền; cháo ăn liền; bún ăn liền; mì sợi; mì ống; gia vị thực phẩm; nước tương (xì dầu); hạt nêm (cô đặc từ nước xương hầm hoặc rau củ quả). Nhóm 35 Mua bán trang thiết bị và dụng cụ y tế, mỹ phẩm, nước rửa tay, khẩu trang, chất khử khuẩn, vật phẩm vệ sinh, nước rửa tay diệt khuẩn, chất tẩy dùng cho mục đích y tế, chất tẩy uế dùng cho mục đích vệ sinh, chất diệt khuẩn, thực phẩm chức năng, chất bổ sung dinh dưỡng, nước khoáng dùng cho mục đích y tế, khoáng chất bổ sung cho thực phẩm, trà thảo dược, cồn y tế, bột dùng cho mục đích dược phẩm, đồ uống y tế, rau củ quả, gia cầm, trứng gia cầm, nước dùng, thủy hải sản, chế phẩm để nấu canh (nấu lẩu), ruốc, thịt, nước mắm, nước tương (xì dầu), hạt nêm (cô đặc từ nước xương hầm hoặc rau củ quả), bánh kẹo, các loại bánh làm từ gạo, muối, nước sốt (gia vị thực phẩm), gạo, cơm sấy, cơm cháy, mì ăn liền, cháo ăn liền, bún ăn liền, mì sợi, mì ống, gia vị thực phẩm, hoa tươi, thức ăn cho gia súc, gia cầm, nước uống đóng chai, nước giải khát có ga và không ga, nước ép hoa quả, nước khoáng, bia, nước ép rau củ; đại lý kinh doanh (mua, bán) xăng, dầu, nhớt, gas; quảng cáo, tiếp thị để bán hàng; triển lãm, trưng bày sản phẩm nhằm mục đích bán hàng. Nhóm 29 Rau củ quả (đã chế biến); rau củ quả đông lạnh; rau, củ, quả đóng gói (dùng để nấu lẩu); rau củ quả sấy khô; trái cây sấy; nước dùng (dạng nước và cô đặc); nước canh cô đặc (dùng để nấu lẩu); nước canh; xúp; nước ép rau (dùng để nấu lẩu); chế phẩm để nấu canh (nấu lẩu); ruốc (chà bông thịt); ruốc (chà bông thủy hải sản); thủy hải sản sấy khô (dạng bột); thịt sấy khô; nước mắm; thủy hải sản đông lạnh; gia cầm (không còn sống); trứng gia cầm. Nhóm 04 Năng lượng điện; gas.


PHÂN LOẠI HÌNH: 26.01.02 26.01.18

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ Thảo Thọ Quyến : 29 Trương Hán Siêu, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 27/09/2024
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.