Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "V.metav" số 4-2022-41864

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
V.metav
QR Thông Tin Đăng Ký Nhãn Hiệu
Đăng ký nhãn hiệu V.metav
SỐ ĐƠN: 4-2022-41864

NGÀY NỘP ĐƠN: 06/10/2022

TÊN NHÃN HIỆU: V.metav

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:Đang giải quyết

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty cổ phần công nghệ V-METAV : 212 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 212 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

NỘI DUNG KHÁC: Nhãn hiệu được bảo hộ tổng thể. Không bảo hộ riêng "V".

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 09 Phần mềm ứng dụng di động có thể tải xuống được; ứng dụng phần mềm máy tính trên các thiết bị điện tử số hoá di động cầm tay và thiết bị điện tử tiêu dùng khác; phần mềm máy tính để thực hiện các dịch vụ thanh toán điện tử; thẻ mang dữ liệu có từ tính. Nhóm 35 Dịch vụ quảng cáo, marketing và thúc đẩy bán hàng; cung cấp thông tin kinh doanh, thương mại thông qua một cổng thông tin điện tử; bán buôn, bán lẻ máy vi tính, thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông. Nhóm 42 Lập trình máy tính; thiết kế và phát triển phần cứng và phần mềm máy tính; phần mềm như một dịch vụ (saas), nền tảng như một dịch vụ (paas); nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo; cung cấp, lưu trữ và xử lý dữ liệu [dịch vụ công nghệ thông tin]; cho thuê ứng dụng, cung cấp các dịch vụ ứng dụng thiết bị mainframe phân thời cho khách hàng, cung cấp trực tuyến phần mềm (ứng dụng và cung cấp các dịch vụ ứng dụng).


PHÂN LOẠI HÌNH: 26.11.12

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 06/10/2024
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.