Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "naevis" số 4-2023-46999

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
naevis
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-46999

NGÀY NỘP ĐƠN: 17/10/2023

NGÀY CÔNG BỐ ĐƠN: 27/05/2024

Đơn này đã được công bố quá 6 tháng, đã hết giời gian để thực hiện phản đối.
Xem chi tiết Luật



TÊN NHÃN HIỆU: naevis

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:
Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


SM ENTERTAINMENT CO., LTD.
83-21, Wangsimni-ro, Seongdong-gu, Seoul, Republic of Korea



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 83-21, Wangsimni-ro, Seongdong-gu, Seoul, Republic of Korea

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 09 Bản ghi video số, có thể tải về; tệp tin nhạc có thể tải về, tệp tin đa phương tiện có thể tải về; ứng dụng (phần mềm) điện thoại thông minh có thể tải về; xuất bản phẩm điện tử có thể tải về; phiếu giảm giá có thể tải về; vé có thể tải về; loa của điện thoại thông minh; kính râm; bao chuyên dụng cho điện thoại thông minh; đĩa ghi âm thanh; đĩa DVD chuyên về nhạc và buổi biểu diễn nhạc; vật lưu trữ điện tử chứa nhạc được ghi sẵn; đĩa DVD được ghi sẵn (không chứa nhạc); tai nghe; thiết bị và dụng cụ nghe nhìn, chạy điện; pin điện; bộ tai nghe không dây cho điện thoại; dây cáp sạc pin; phần cứng máy vi tính; thiết bị ngoại vi máy vi tính; kính áp tròng; mũ bảo hộ; điện thoại thông minh; thiết bị và dụng cụ quang học, trừ kính và thiết bị nhiếp ảnh; thiết bị và dụng cụ nhiếp ảnh; thiết bị điều khiển điện; chương trình máy vi tính được ghi sẵn; phích cắm điện; mũ bảo hiểm; dụng cụ đếm nhịp khi tập chơi nhạc; phim điện ảnh; thiết bị và dụng cụ để ghi, truyền, tái tạo hoặc xử lý âm thanh, hình ảnh hoặc dữ liệu; đồng hồ thông minh; thiết bị theo dõi chuyển động có thể đeo được; thiết bị choàng đầu tương tác thực tế ảo; kính thông minh; bao đựng chuyên dụng cho thiết bị và dụng cụ nhiếp ảnh; bộ hiệu ứng điện và điện tử cho dụng cụ âm nhạc; rô bốt người máy có trí tuệ nhân tạo, có chức năng giao tiếp và học tập để cung cấp trợ giúp và giải trí cho con người; thiết bị bảo hộ phòng chống tai nạn cho cá nhân.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ ACTIP : M04-L16, Khu A - Khu đô thị mới Dương Nội, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 29/11/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu naevis trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google


Đăng ký nhãn hiệu naevis


2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu naevis
(VI) SM ENTERTAINMENT CO., LTD. : 83-21, Wangsimni-ro, Seongdong-gu, Seoul, Republic of Korea đã đăng ký nhãn hiệu: naevis

3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây

Interbra đăng ký nhãn hiệu naevis

4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu naevis
Bài Viết Mới

CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485

Ngày 02/10/2024 Cục sở hữu trí tuệ ra quyết định số 115951/QĐ-SHTT.ip Về việc chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485 cấp ngày 22/9/2008 của Lovedale Corporation Pte. Ltd., 135 Cecil Street, LKN Building #10-04 Singapore-069536.



Hướng Dẫn Tra Cứu Nhãn Hiệu Thành Công

Bạn đang chuẩn bị đăng ký nhãn hiệu nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Việc tra cứu nhãn hiệu là bước đầu tiên vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm tra khả năng bảo hộ, tránh bị từ chối và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa đổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nhãn hiệu đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất để đảm bảo thương hiệu của bạn có cơ hội đăng ký thành công cao nhất.



Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.