Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "AISHI" số 4-2021-41254

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
AISHI
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2021-41254

NGÀY NỘP ĐƠN: 27/10/2021

NGÀY CÔNG BỐ ĐƠN: 27/05/2024

Đơn này đã được công bố quá 6 tháng, đã hết giời gian để thực hiện phản đối.
Xem chi tiết Luật



TÊN NHÃN HIỆU: AISHI

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:
Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


AlSHl Co., Ltd.
2849-1, Haramizu, Oaza, Kikuyomachi, Kikuchi-gun, Kumamoto 8691102 JAPAN



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 2849-1, Haramizu, Oaza, Kikuyomachi, Kikuchi-gun, Kumamoto 8691102 JAPAN

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 03 Bộ mỹ phẩm; các sản phẩm xà phòng, không chứa thuốc; chế phẩm đánh răng, không chứa thuốc; bột đánh răng; chế phẩm đánh bóng răng; bột đánh răng dùng cho răng giả; bột đánh răng dùng cho mục đích mỹ phẩm; chế phẩm làm sạch răng giả; chế phẩm để làm sạch răng giả có tác dụng khử mùi; nước súc miệng, không dùng cho mục đích y tế; chất khử mùi dùng cho người; chất khử mùi cho động vật; nước xả vải kháng khuẩn dùng cho mục đích giặt là; tác nhân loại bỏ vi khuẩn cho mục đích giặt là. Nhóm 05 Vật liệu nha khoa; chất khử mùi không dùng cho người hoặc động vật; chế phẩm kháng khuẩn; thuốc kháng virus; vải gạc để băng bó; bông thấm hút; cao dán; băng dùng để băng bó; bông gạc dùng cho mục đích y tế; tã lót. Nhóm 10 Hàm răng giả; thiết bị nha khoa, dùng điện; thiết bị chẩn đoán cho mục đích y tế; khẩu trang vệ sinh cho mục đích sử dụng cá nhân. Nhóm 11 Hệ thống phân phối chạy điện dùng để phun nước có tác dụng khử trùng cho mục đích gia dụng; hệ thống phân phối chạy điện dùng để phun nước có tác dụng khử trùng cho mục đích công nghiệp; thiết bị khử trùng tay dùng để phun nước có tác dụng khử trùng cho mục đích gia dụng; thiết bị khử trùng tay dùng để phun nước có tác dụng khử trùng cho mục đích công nghiệp; thiết bị sưởi ấm và làm mát công nghiệp; máy lọc không khí công nghiệp; thiết bị nhiệt điện gia dụng; máy tạo ẩm chạy điện cho mục đích gia dụng; máy lọc không khí chạy điện cho mục đích gia dụng; thiết bị khử trùng; thiết bị khử trùng không khí; thiết bị tẩy uế; thiết bị giữ ẩm; hệ thống lọc khí; thiết bị tẩy uế dùng cho mục đích y tế; thiết bị khủ trùng tay với máy phun chất khử trùng tự động; máy lọc không khí. Nhóm 40 Dịch vụ sản xuất theo đơn đặt hàng các sản phẩm hàm giả và răng giả; dịch vụ gia công xử lý răng giả.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Tầm nhìn và Liên danh : Phòng 308-310, tầng 3, Tháp Hà Nội, số 49 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 31/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu AISHI trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google


Đăng ký nhãn hiệu AISHI


2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu AISHI
(VI) AlSHl Co., Ltd. : 2849-1, Haramizu, Oaza, Kikuyomachi, Kikuchi-gun, Kumamoto 8691102 JAPAN đã đăng ký nhãn hiệu: AISHI

3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây

Interbra đăng ký nhãn hiệu AISHI

4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu AISHI
Bài Viết Mới

CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485

Ngày 02/10/2024 Cục sở hữu trí tuệ ra quyết định số 115951/QĐ-SHTT.ip Về việc chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485 cấp ngày 22/9/2008 của Lovedale Corporation Pte. Ltd., 135 Cecil Street, LKN Building #10-04 Singapore-069536.



Hướng Dẫn Tra Cứu Nhãn Hiệu Thành Công

Bạn đang chuẩn bị đăng ký nhãn hiệu nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Việc tra cứu nhãn hiệu là bước đầu tiên vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm tra khả năng bảo hộ, tránh bị từ chối và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa đổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nhãn hiệu đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất để đảm bảo thương hiệu của bạn có cơ hội đăng ký thành công cao nhất.



Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.