Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "SON TIEN TOURISM CITY THÀNH PHỐ DU LỊCH SƠN TIÊN STF" số 4-2023-47899

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
SON TIEN TOURISM CITY THÀNH PHỐ DU LỊCH SƠN TIÊN STF
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-47899

NGÀY NỘP ĐƠN: 23/10/2023

NGÀY CÔNG BỐ ĐƠN: 27/05/2024

Đơn này đã được công bố quá 6 tháng, đã hết giời gian để thực hiện phản đối.
Xem chi tiết Luật



TÊN NHÃN HIỆU: SON TIEN TOURISM CITY THÀNH PHỐ DU LỊCH SƠN TIÊN STF

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:
Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty cổ phần thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên
149C Nguyễn Duy Dương, phường 2, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 149C Nguyễn Duy Dương, phường 2, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 41 Thực hiện chuyến đi có hướng dẫn; dịch vụ vũ trường; dịch vụ giải trí; tổ chức sự kiện giải trí cosplay; lập kế hoạch cho buổi tiệc [giải trí]; cung cấp thông tin trong lĩnh vực giải trí. Nhóm 35 Hỗ trợ quản lý kinh doanh; đánh giá kinh doanh; tư vấn tổ chức kinh doanh; quảng cáo; nghiên cứu kinh doanh; nghiên cứu thị trường; phân tích giá cả thị trường; tư vấn quản lý nhân sự; thăm dò dư luận; cung cấp thông tin thương mại; cung cấp thông tin kinh doanh thông qua một trang web; cung cấp thông tin về giao dịch thương mại và kinh doanh. Nhóm 25 Khăn quàng cổ; khăn choàng; áo choàng mặt sau khi tắm; dép tắm; bộ quần áo tắm; quần bơi; găng tay [trang phục]; mũ; khăn trùm đầu; khăn quấn cổ; quần áo ngủ; bít tất ngắn cổ và tất ngắn cổ; tất dài và tất cao cổ; bộ quần áo. Nhóm 39 Vận tải bằng ô tô; hướng dẫn khách du lịch; vận chuyển hành khách; đặt chỗ cho các chuyến đi; dịch vụ vận tải cho các chuyến tham quan; vận chuyển khách lữ hành. Nhóm 36 Phân tích tài chính; tư vấn tài chính; quản lý các căn hộ cho thuê; đầu tư vốn; quản lý bất động sản; mua bán bất động sản; môi giới bất động sản; cho thuê bất động sản.


PHÂN LOẠI HÌNH: 06.01.02 07.05.01 25.01.05 26.01.01 26.15.15

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 29/11/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu SON TIEN TOURISM CITY THÀNH PHỐ DU LỊCH SƠN TIÊN STF trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google


Đăng ký nhãn hiệu SON TIEN TOURISM CITY THÀNH PHỐ DU LỊCH SƠN TIÊN STF


2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu SON TIEN TOURISM CITY THÀNH PHỐ DU LỊCH SƠN TIÊN STF
(VI) Công ty cổ phần thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên : 149C Nguyễn Duy Dương, phường 2, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh đã đăng ký nhãn hiệu: SON TIEN TOURISM CITY THÀNH PHỐ DU LỊCH SƠN TIÊN STF

3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây

Interbra đăng ký nhãn hiệu SON TIEN TOURISM CITY THÀNH PHỐ DU LỊCH SƠN TIÊN STF

4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu SON TIEN TOURISM CITY THÀNH PHỐ DU LỊCH SƠN TIÊN STF
Bài Viết Mới

CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485

Ngày 02/10/2024 Cục sở hữu trí tuệ ra quyết định số 115951/QĐ-SHTT.ip Về việc chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485 cấp ngày 22/9/2008 của Lovedale Corporation Pte. Ltd., 135 Cecil Street, LKN Building #10-04 Singapore-069536.



Hướng Dẫn Tra Cứu Nhãn Hiệu Thành Công

Bạn đang chuẩn bị đăng ký nhãn hiệu nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Việc tra cứu nhãn hiệu là bước đầu tiên vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm tra khả năng bảo hộ, tránh bị từ chối và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa đổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nhãn hiệu đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất để đảm bảo thương hiệu của bạn có cơ hội đăng ký thành công cao nhất.



Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.