Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "OCTOPUS GAME" số 4-2023-47953

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
OCTOPUS GAME
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-47953

NGÀY NỘP ĐƠN: 23/10/2023

NGÀY CÔNG BỐ ĐƠN: 27/05/2024

Đơn này đã được công bố quá 6 tháng, đã hết giời gian để thực hiện phản đối.
Xem chi tiết Luật



TÊN NHÃN HIỆU: OCTOPUS GAME

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:
Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty cổ phần Dino Park
Căn thương mại số 1.01 - tầng 1 - khu thương mại - dịch vụ thuộc khu II, cao ốc văn phòng - thương mại dịch vụ - căn hộ The Prince Residence, số 17-19-21 đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Căn thương mại số 1.01 - tầng 1 - khu thương mại - dịch vụ thuộc khu II, cao ốc văn phòng - thương mại dịch vụ - căn hộ The Prince Residence, số 17-19-21 đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 16 Tập giấy viết [văn phòng phẩm]; sách mỏng; vở viết hoặc vẽ; sổ tay; sách; bìa [văn phòng phẩm]; bảng vẽ; phong bì [văn phòng phẩm]; ấn phẩm; vật dụng chặn giấy; bút [đồ dùng văn phòng]; tem thư; lịch; khăn ăn bằng giấy; thẻ tên [đồ dùng văn phòng]; hộp đựng bút; hộp bằng giấy hoặc bìa cứng. Nhóm 25 Mũ; giầy; quần áo; trang phục; áo mưa; quần áo thể dục; quần áo bơi. Nhóm 28 Đồ chơi; khối lắp ghép [đồ chơi]; diều; súng ngắn đồ chơi; trò chơi; mặt nạ đồ chơi; mô hình đồ chơi; nhân vật đồ chơi; rô-bốt đồ chơi. Nhóm 41 Trình diễn các chương trình tạp kỹ; dàn dựng chương trình biểu diễn; dịch vụ giải trí; dịch vụ công viên vui chơi giải trí; dịch vụ trường quay; tổ chức các cuộc thi [giáo dục hoặc giải trí]; cung cấp tiện ích giải trí; sản xuất phim trừ phim quảng cáo; sản xuất các chương trình phát thanh và truyền hình; dàn dựng chương trình phát thanh và truyền hình; giải trí trên truyền hình; tổ chức các cuộc thi đấu thể thao; cung cấp dịch vụ vui phơi giải trí trong nhà; tổ chức sự kiện giải trí cosplay; tổ chức thi đấu thể thao điện tử; sắp xếp và điều hành các sự kiện giải trí.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 29/11/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu OCTOPUS GAME trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google


Đăng ký nhãn hiệu OCTOPUS GAME


2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu OCTOPUS GAME
(VI) Công ty cổ phần Dino Park : Căn thương mại số 1.01 - tầng 1 - khu thương mại - dịch vụ thuộc khu II, cao ốc văn phòng - thương mại dịch vụ - căn hộ The Prince Residence, số 17-19-21 đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh đã đăng ký nhãn hiệu: OCTOPUS GAME

3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây

Interbra đăng ký nhãn hiệu OCTOPUS GAME

4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu OCTOPUS GAME
Bài Viết Mới

CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485

Ngày 02/10/2024 Cục sở hữu trí tuệ ra quyết định số 115951/QĐ-SHTT.ip Về việc chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485 cấp ngày 22/9/2008 của Lovedale Corporation Pte. Ltd., 135 Cecil Street, LKN Building #10-04 Singapore-069536.



Hướng Dẫn Tra Cứu Nhãn Hiệu Thành Công

Bạn đang chuẩn bị đăng ký nhãn hiệu nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Việc tra cứu nhãn hiệu là bước đầu tiên vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm tra khả năng bảo hộ, tránh bị từ chối và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa đổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nhãn hiệu đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất để đảm bảo thương hiệu của bạn có cơ hội đăng ký thành công cao nhất.



Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.