Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "SỮA TRÁI CÂY zinzin HƯƠNG NHO Cool THỨC UỐNG GIÀU CANXI & VITAMIN D3 CĂNG TRÀN NĂNG LƯỢNG Thực phẩm bổ sung [phư-rư-trư-mi-rư-cư: sữa trái cây]" số 4-2023-48337

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
SỮA TRÁI CÂY zinzin HƯƠNG NHO Cool THỨC UỐNG GIÀU CANXI & VITAMIN D3 CĂNG TRÀN NĂNG LƯỢNG Thực phẩm bổ sung [phư-rư-trư-mi-rư-cư: sữa trái cây]
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-48337

NGÀY NỘP ĐƠN: 25/10/2023

NGÀY CÔNG BỐ ĐƠN: 27/05/2024

Đơn này đã được công bố quá 6 tháng, đã hết giời gian để thực hiện phản đối.
Xem chi tiết Luật



TÊN NHÃN HIỆU: SỮA TRÁI CÂY zinzin HƯƠNG NHO Cool THỨC UỐNG GIÀU CANXI & VITAMIN D3 CĂNG TRÀN NĂNG LƯỢNG Thực phẩm bổ sung [phư-rư-trư-mi-rư-cư: sữa trái cây]

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền:
Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty cổ phần ELOVI Việt Nam
Khu công nghiệp Nam Phổ Yên, phường Thuận Thành, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Khu công nghiệp Nam Phổ Yên, phường Thuận Thành, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 29 Sữa; sản phẩm được chế biến từ sữa, sữa là chủ yếu; sữa tiệt trùng; sữa thanh trùng; sữa bổ sung nước trái cây, sữa là thành phần chủ yếu; sữa chua.


PHÂN LOẠI HÌNH: 01.15.11 02.03.08 02.05.03 02.05.08 05.07.10 08.03.01 21.03.01 26.04.18

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 29/11/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu SỮA TRÁI CÂY zinzin HƯƠNG NHO Cool THỨC UỐNG GIÀU CANXI & VITAMIN D3 CĂNG TRÀN NĂNG LƯỢNG Thực phẩm bổ sung [phư-rư-trư-mi-rư-cư: sữa trái cây] trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google


Đăng ký nhãn hiệu SỮA TRÁI CÂY zinzin HƯƠNG NHO Cool THỨC UỐNG GIÀU CANXI & VITAMIN D3 CĂNG TRÀN NĂNG LƯỢNG Thực phẩm bổ sung [phư-rư-trư-mi-rư-cư: sữa trái cây]


2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu SỮA TRÁI CÂY zinzin HƯƠNG NHO Cool THỨC UỐNG GIÀU CANXI & VITAMIN D3 CĂNG TRÀN NĂNG LƯỢNG Thực phẩm bổ sung [phư-rư-trư-mi-rư-cư: sữa trái cây]
(VI) Công ty cổ phần ELOVI Việt Nam : Khu công nghiệp Nam Phổ Yên, phường Thuận Thành, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã đăng ký nhãn hiệu: SỮA TRÁI CÂY zinzin HƯƠNG NHO Cool THỨC UỐNG GIÀU CANXI & VITAMIN D3 CĂNG TRÀN NĂNG LƯỢNG Thực phẩm bổ sung [phư-rư-trư-mi-rư-cư: sữa trái cây]

3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây

Interbra đăng ký nhãn hiệu SỮA TRÁI CÂY zinzin HƯƠNG NHO Cool THỨC UỐNG GIÀU CANXI & VITAMIN D3 CĂNG TRÀN NĂNG LƯỢNG Thực phẩm bổ sung [phư-rư-trư-mi-rư-cư: sữa trái cây]

4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu SỮA TRÁI CÂY zinzin HƯƠNG NHO Cool THỨC UỐNG GIÀU CANXI & VITAMIN D3 CĂNG TRÀN NĂNG LƯỢNG Thực phẩm bổ sung [phư-rư-trư-mi-rư-cư: sữa trái cây]
Bài Viết Mới

CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485

Ngày 02/10/2024 Cục sở hữu trí tuệ ra quyết định số 115951/QĐ-SHTT.ip Về việc chấm dứt hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 109485 cấp ngày 22/9/2008 của Lovedale Corporation Pte. Ltd., 135 Cecil Street, LKN Building #10-04 Singapore-069536.



Hướng Dẫn Tra Cứu Nhãn Hiệu Thành Công

Bạn đang chuẩn bị đăng ký nhãn hiệu nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Việc tra cứu nhãn hiệu là bước đầu tiên vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm tra khả năng bảo hộ, tránh bị từ chối và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa đổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nhãn hiệu đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất để đảm bảo thương hiệu của bạn có cơ hội đăng ký thành công cao nhất.



Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.