Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "Laka cascara" số 4-2023-52484


Laka cascara
Tình Trạng: Đang giải quyết

TÊN NHÃN HIỆU: Laka cascara

SỐ ĐƠN: 4-2023-52484

NGÀY NỘP ĐƠN: 17/11/2023

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty TNHH Việt Thảo Nhiên : Lô CN7, khu công nghiệp Lộc Sơn, phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Lô CN7, khu công nghiệp Lộc Sơn, phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 29 Nước quả nấu đông; mứt ướt; mứt quả ướt; trứng. Nhóm 32 Chiết xuất của trái cây không có cồn; xi rô dùng cho đồ uống; nước ép trái cây; nước quả [đồ uống]; đồ uống không cồn; đồ uống tăng lực. Nhóm 30 Cà phê; trà; bánh ngọt; bánh kẹo, bánh kẹo đường; đồ uống trên cơ sở cà phê. Nhóm 35 Mua bán: nước quả nấu đông, mứt ướt, mứt quả ướt, trứng, cà phê, trà, đồ uống không có cồn, xi rô dùng cho đồ uống, nước ép trái cây, nước quả [đồ uống], chế phẩm để làm đồ uống không cồn, xi rô dùng cho đồ uống, thực phẩm cho em bé, chất bổ sung ăn kiêng cho động vật, chất bổ sung ăn kiêng dùng cho người, chất bổ sung dinh dưỡng, chế phẩm hỗ trợ dinh dưỡng dùng cho mục đích y tế hoặc trị liệu, đồ uống được ngâm chiết từ lá cây hoặc thảo mộc, dùng cho mục đích y tế, trà thảo dược, thảo dược, trà thảo mộc dùng cho mục đích y tế, chế phẩm enzyme dùng cho mục đích y tế, tá dược dùng cho mục đích y tế.


PHÂN LOẠI HÌNH: 02.03.01 05.01.05 05.01.16 26.01.02

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Tư vấn công nghệ và Sở hữu trí tuệ IP GROUP : Số 129/15 Bình Thới, phường 11, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 04/10/2024
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.