Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "CASAROMAN" số 4-2023-52899

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
CASAROMAN
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu CASAROMAN
SỐ ĐƠN: 4-2023-52899

NGÀY NỘP ĐƠN: 20/11/2023

TÊN NHÃN HIỆU: CASAROMAN

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


CÔNG TY CỔ PHẦN CASAROMAN : Số 7A, đường 68, khu phố 2, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Số 7A, đường 68, khu phố 2, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 37 Thi công trang trí nội thất; thi công nội thất, ngoại thất; lắp đặt nội thất, ngoại thất; sửa chữa, bảo dưỡng nội thất, ngoại thất; tư vấn trong lĩnh vực thi công nội thất, ngoại thất; thi công xây dựng. Nhóm 24 Rèm cửa ra vào; rèm cửa sổ; rèm cửa dạng lưới; rèm bằng vải xếp lớp; rèm giảm ồn. Nhóm 35 Mua bán: ghế sofa, bàn trà, giường, bàn ăn, ghế ăn, tủ sách và tủ quần áo , đèn treo, đèn đứng, đèn bàn, đèn tường và đèn chiếu sáng, rèm cửa, đệm ghế và gối sofa, cây xanh và hoa trang trí, thảm thường được làm từ các sợi tự nhiên như bông, lanh, len, tơ và cỏ hoặc từ sợi tổng hợp hóa học thông qua máy móc hoặc thủ công dệt.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 04/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.