Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "wason" số 4-2023-52906


wason
Tình Trạng: Đang giải quyết

TÊN NHÃN HIỆU: wason

SỐ ĐƠN: 4-2023-52906

NGÀY NỘP ĐƠN: 20/11/2023

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


WASON TECHNOLOGY CO., LTD. : 1 F., No. 328, Jieshou Rd., Renshan Vil., Daxi Dist., Taoyuan City 33544, Taiwan



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 1 F., No. 328, Jieshou Rd., Renshan Vil., Daxi Dist., Taoyuan City 33544, Taiwan

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 07 Van [bộ phận của máy móc]; máy nhào; bơm [bộ phận của máy móc, máy hoặc động cơ]; rô bốt dùng trong công nghiệp; máy cơ điện dùng cho công nghiệp hóa chất; máy phân phối chất lỏng dùng trong công nghiệp.


PHÂN LOẠI HÌNH: 24.15.07 24.15.21

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Tầm nhìn và Liên danh : Phòng 308-310, tầng 3, Tháp Hà Nội, số 49 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 04/10/2024
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.