Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "JEONGJIN [jingjin: siêng năng, nỗ lực; jeongjin: sự vươn lên]" số 4-2023-52961


JEONGJIN [jingjin: siêng năng, nỗ lực; jeongjin: sự vươn lên]
Tình Trạng: Đang giải quyết

TÊN NHÃN HIỆU: JEONGJIN [jingjin: siêng năng, nỗ lực; jeongjin: sự vươn lên]

SỐ ĐƠN: 4-2023-52961

NGÀY NỘP ĐƠN: 20/11/2023

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty TNHH MEGAVN : Số 26, tổ dân phố Phố Nối, phường Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Số 26, tổ dân phố Phố Nối, phường Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 05 Thực phẩm chức năng; thực phẩm bảo vệ sức khỏe [thực phẩm chức năng]; chất bổ sung dinh dưỡng; thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng dùng cho mục đích y tế. Nhóm 29 Các loại thực phẩm không dùng cho mục đích y tế, cụ thể là trái cây đã được bảo quản, rau củ quả đã chế biến, nấm đã được bảo quản, nấm linh chi đã chế biến dùng làm thực phẩm, sâm đã qua chế biến dùng làm thực phẩm, nấm thượng hoàng đã qua chế biến dùng làm thực phẩm. Nhóm 32 Nước ép trái cây; đồ uống không có cồn; nước ngọt; đồ uống hỗn hợp, không có cồn; đồ uống trên cơ sở chiết xuất táo đỏ không có cồn, không dùng cho mục đích y tế. Nhóm 35 Dịch vụ bán buôn, dịch vụ bán lẻ và tư vấn kinh doanh liên quan đến nhượng quyền thương mại đối với các sản phẩm, cụ thể là thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe [thực phẩm chức năng], chất bổ sung dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng dùng cho mục đích y tế, trái cây đã được bảo quản, rau củ quả đã chế biến, nấm đã được bảo quản, nấm linh chi đã chế biến dùng làm thực phẩm, sâm đã qua chế biến dùng làm thực phẩm, nấm thượng hoàng đã qua chế biến dùng làm thực phẩm, nước ép trái cây, đồ uống không có cồn, nước ngọt, đồ uống hỗn hợp không có cồn, đồ uống trên cơ sở chiết xuất táo đỏ không có cồn.


PHÂN LOẠI HÌNH: 01.15.11 01.15.24 25.01.25 26.01.02 26.05.01 26.05.18

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ Bình Minh : Số 8, ngõ 44/1 Phố Đỗ Quang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 04/10/2024
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.