Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "Nami BABY DIAPERS Soft COTTON" số 4-2023-53686


Nami BABY DIAPERS Soft COTTON
Tình Trạng: Đang giải quyết

TÊN NHÃN HIỆU: Nami BABY DIAPERS Soft COTTON

SỐ ĐƠN: 4-2023-53686

NGÀY NỘP ĐƠN: 23/11/2023

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty TNHH thương mại NAMI ONE Việt Nam : Số nhà 16C, ngõ 207 Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Số nhà 16C, ngõ 207 Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 05 Bỉm; quần tã (bỉm quần) cho trẻ em; tã lót trẻ em; bỉm dán cho trẻ em; miếng đệm lót vệ sinh; tấm lót dùng một lần để thay tã cho trẻ em.


PHÂN LOẠI HÌNH: 03.05.03 03.05.24 05.01.05 05.01.16 05.05.19 05.11.14 11.03.03 24.03.07 26.04.09 26.11.13

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 04/10/2024
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.