Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "" số 4-2023-54312


Tình Trạng: Đang giải quyết

TÊN NHÃN HIỆU:

SỐ ĐƠN: 4-2023-54312

NGÀY NỘP ĐƠN: 27/11/2023

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Ajinomoto Co., Inc : 15-1, Kyobashi 1-chome, Chuo-ku, Tokyo, Japan



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 15-1, Kyobashi 1-chome, Chuo-ku, Tokyo, Japan

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 21 Găng tay gia dụng; chai thủy tinh; chai nhựa để đóng gói; chảo nấu ăn; bình đựng cà phê không dùng điện; chảo rán không dùng điện; đồ chứa đựng cách nhiệt dùng trong gia đình; cốc để uống; ấm trà (bình trà) không dùng điện; hộp thủy tinh để bảo quản; lọ đựng thực phẩm; bát đĩa; khuôn bánh quy; găng tay dùng cho lò nướng; lọ rắc hạt tiêu, không bằng kim loại quý; máy nghiền thực phẩm; máy trộn thực phẩm không dùng điện cho mục đích gia dụng; giá để lọ đựng dầu hoặc giấm, không bằng kim loại quý; dụng cụ mở chai; dĩa nấu ăn; dụng cụ dùng cho mục đích làm sạch; bàn chải dùng để giặt; bàn chải đánh răng không dùng điện; bàn chải tóc; miếng bọt biển cho cơ thể; miếng mút để trang điểm; bông phấn cho mỹ phẩm; hộp đựng miếng bọt biển (bông phấn) trang điểm; nùi bông để thoa phấn; chổi lông trang điểm; cọ trang điểm môi; hộp đựng thức ăn cho thú cưng. Nhóm 18 Túi [bao/túi/bị/xắc]; túi để xách đi chợ; túi để xách đi chợ mua thực phẩm và tạp hóa; túi mua sắm; túi mua sắm tái sử dụng; ba lô; ví bỏ túi (ví đựng tiền); túi dùng cho thể thao; túi xách tay; túi lưới dùng để đi mua sắm; tay cầm để xách túi khi đi mua sắm; túi mua sắm có bánh xe; túi [bao, túi nhỏ] bằng da thuộc để bao gói; ví đựng danh thiếp; ví tiền (túi cầm tay cho phụ nữ); bao để móc chìa khóa; ô dù; gậy đi bộ; vòng cổ cho vật nuôi trong nhà; quần áo cho vật nuôi trong nhà. Nhóm 16 Vật liệu bao gói bằng giấy và đồ đựng bằng giấy dùng cho thực phẩm và đồ uống với vật liệu được thiết kế để giảm thiểu tác động có hại đến môi trường; túi bằng giấy để bao gói; túi giấy; vật liệu bao gói bằng bìa cứng; túi bằng chất dẻo; túi bằng chất dẻo để đóng gói và bao gói; túi đựng hàng tạp hóa bằng giấy hoặc chất dẻo; giấy gói hàng tạp hóa; túi (bao nhỏ) bằng giấy hoặc chất dẻo để đóng gói; màng mỏng bằng chất dẻo bọc thực phẩm dùng cho gia đình; văn phòng phẩm; sổ sưu tập hình dán; ấn phẩm; thẻ ghi công thức nấu ăn dạng in; danh mục (catalô) đặt hàng từ xa. Nhóm 25 Quần áo; tạp dề [trang phục]; áo khoác/áo vét [trang phục]; quần dài; tất; khăn rằn [khăn quàng cổ]; đồ lót (quần áo lót); áo sơ mi; áo phông (áo thun); áo khoác ngắn có mũ (áo pacca); đồ đi ở chân; giày; dép; đồ đội đầu; mũ lưỡi trai làm đồ đội đầu; găng tay [trang phục]; thắt lưng [trang phục]; quần áo thể dục; trang phục dùng trong các lễ hội hóa trang.


PHÂN LOẠI HÌNH: 03.01.14 03.01.15 03.01.16

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Luật TNHH quốc tế BMVN : Phòng 1002, tầng 10, Indochina Plaza Hanoi, 241 phố Xuân Thuỷ, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 04/10/2024
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.