Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "[AJINOMOTO]" số 4-2023-54313


[AJINOMOTO]
Tình Trạng: Đang giải quyết

TÊN NHÃN HIỆU: [AJINOMOTO]

SỐ ĐƠN: 4-2023-54313

NGÀY NỘP ĐƠN: 27/11/2023

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Ajinomoto Co., Inc : 15-1, Kyobashi 1-chome, Chuo-ku, Tokyo, Japan



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 15-1, Kyobashi 1-chome, Chuo-ku, Tokyo, Japan

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 01 Chế phẩm hóa học dùng trong sản xuất thực phẩm; axit glutamic cho mục đích công nghiệp; axit amin dùng trong sản xuất dược phẩm; axit amin dùng cho mục đích công nghiệp; axit amin dùng như chất làm ngọt nhân tạo dùng cho mục đích công nghiệp. Nhóm 18 Túi [bao/túi/bị/xắc]; túi để xách đi chợ; túi để xách đi chợ mua thực phẩm và tạp hóa; túi mua sắm; túi mua sắm tái sử dụng; ba lô; ví bỏ túi (ví đựng tiền); túi dùng cho thể thao; túi xách tay; túi lưới dùng để đi mua sắm; tay cầm để xách túi khi đi mua sắm; túi mua sắm có bánh xe; túi [bao, túi nhỏ] bằng da thuộc để bao gói; ví đựng danh thiếp; ví tiền (túi cầm tay cho phụ nữ); bao để móc chìa khóa; ô dù; gậy đi bộ; vòng cổ cho vật nuôi trong nhà; quần áo cho vật nuôi trong nhà. Nhóm 25 Quần áo; tạp dề [trang phục]; áo khoác/áo vét [trang phục]; quần dài; tất; khăn rằn [khăn quàng cổ]; đồ lót (quần áo lót); áo sơ mi; áo phông (áo thun); áo khoác ngắn có mũ (áo pacca); đồ đi ở chân; giày; dép; đồ đội đầu; mũ lưỡi trai làm đồ đội đầu; găng tay [trang phục]; thắt lưng [trang phục]; quần áo thể dục; trang phục dùng trong các lễ hội hóa trang. Nhóm 16 Vật liệu bao gói bằng giấy và đồ đựng bằng giấy dùng cho thực phẩm và đồ uống với vật liệu được thiết kế để giảm thiểu tác động có hại đến môi trường; túi bằng giấy để bao gói; túi giấy; vật liệu bao gói bằng bìa cứng; túi bằng chất dẻo; túi bằng chất dẻo để đóng gói và bao gói; túi đựng hàng tạp hóa bằng giấy hoặc chất dẻo; giấy gói hàng tạp hóa; túi (bao nhỏ) bằng giấy hoặc chất dẻo để đóng gói; màng mỏng bằng chất dẻo bọc thực phẩm dùng cho gia đình; văn phòng phẩm; sổ sưu tập hình dán; ấn phẩm; thẻ ghi công thức nấu ăn dạng in; danh mục (catalô) đặt hàng từ xa. Nhóm 21 Găng tay gia dụng; chai thủy tinh; chai nhựa để đóng gói; chảo nấu ăn; bình đựng cà phê không dùng điện; chảo rán không dùng điện; đồ chứa đựng cách nhiệt dùng trong gia đình; cốc để uống; ấm trà (bình trà) không dùng điện; hộp thủy tinh để bảo quản; lọ đựng thực phẩm; bát đĩa; khuôn bánh quy; găng tay dùng cho lò nướng; lọ rắc hạt tiêu, không bằng kim loại quý; máy nghiền thực phẩm; máy trộn thực phẩm không dùng điện cho mục đích gia dụng; giá để lọ đựng dầu hoặc giấm, không bằng kim loại quý; dụng cụ mở chai; dĩa nấu ăn; dụng cụ dùng cho mục đích làm sạch; bàn chải dùng để giặt; bàn chải đánh răng không dùng điện; bàn chải tóc; miếng bọt biển cho cơ thể; miếng mút để trang diểm; bông phấn cho mỹ phẩm; hộp đựng miếng bọt biển (bông phấn) trang điểm; nùi bông để thoa phấn; chổi lông trang điểm; cọ trang điểm môi; hộp đựng thức ăn cho thú cưng. Nhóm 30 Gia vị theo mùa; gia vị có thành phần chính là bột ngọt; gia vị làm tăng thêm vị ngon của thức ăn; gia vị hỗn hợp; đồ gia vị; muối nấu ăn; nước xốt cà chua nấm (xốt); nước xốt cà chua; xốt may-onne; nước xốt cho sa lát; xốt (gia vị); xốt trộn sẵn; nước xốt hàu (gia vị); nước xốt marinat; nước xốt teriyaki (gia vị); tương ớt (gia vị); rong biển (gia vị); tương/xốt đậu nành; chiết xuất mạch nha cho thực phẩm; nước xốt thịt; chế phẩm làm mềm thịt cho mục đích gia dụng; nước xốt mì ống; hạt đã chế biến dùng làm gia vị; đường; chất làm ngọt tự nhiên; nước mật đường; gia vị; giấm; mù tạc; hạt tiêu; cà phê; đồ uống trên cơ sở cà phê; đồ uống cà phê có sữa; hương liệu cà phê; chế phẩm làm đồ uống cà phê; cà phê nhân tạo; ca cao; đồ uống trên cơ sở ca cao; đồ uống ca cao có sữa; chế phẩm làm ca cao; trà; đồ uống trên cơ sở trà; chế phẩm làm trà; bánh kẹo; bánh ngọt; ngũ cốc dạng thanh; thực phẩm ăn nhanh trên cơ sở ngũ cốc; chế phẩm ngũ cốc; bánh quy giòn; bánh mì; bánh xăng-đuých; ruột bánh mì (bánh mì vụn); bột trộn sẵn dùng để chiên giòn; bánh bao nhỏ; ngô rang; bánh trứng; mật ong; hương liệu, trừ tinh dầu, dùng cho đồ uống; hương liệu thực phẩm, trừ tinh dầu; kem lạnh; đá lạnh, tự nhiên hoặc nhân tạo; bột đậu; mì ống; mì sợi; mì sợi ăn liền; mì sợi trộn với súp; món ăn đã chế biến trên cơ sở mì sợi; mì ramen (món ăn trên cơ sở mì sợi Nhật Bản); mì chiên; bột yến mạch; mì Ý (pasta); mì ống (spaghetti); bánh pizza; bánh pate (bánh nướng, bánh hấp); bánh nhân thịt; gạo; sản phẩm gạo đã chế biến; thực phẩm ăn nhanh trên cơ sở gạo; cơm nắm; cơm kiểu Ý (risotto); cháo; nem cuốn; món sushi của Nhật Bản; bánh bao có nhân; bánh hấp; bánh hấp kiểu Trung Quốc (xíu mại nấu sẵn); mì vằn thắn; bánh gối; món bánh thịt chiên giòn; bột sắn hột; bánh kếp trộn; bột mì; bột lúa mì; vanilin (chất thay thế vani); bánh kẹo ăn liền hỗn hợp; bột nở; bột nở (natri hydrocacbonat cho mục đích nấu nướng); nấm men.


PHÂN LOẠI HÌNH: 11.03.07 11.03.18

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Luật TNHH quốc tế BMVN : Phòng 1002, tầng 10, Indochina Plaza Hanoi, 241 phố Xuân Thuỷ, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SHTT VIỆT NAM
Cập nhật lần cuối vào ngày 04/10/2024
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.