ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Tầng 1, số 170 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
NỘI DUNG KHÁC:
LOẠI NHÃN HIỆU:
NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 03: Mỹ phẩm.
Nhóm 05: Thực phẩm chức năng.
Nhóm 35: Thương mại điện tử (hỗ trợ khách hàng qua mạng internet, quản lý cơ sở dữ liệu
khách hàng qua mạng internet, quản lý quá trình đặt hàng, quảng cáo qua phương tiện truyền
thông và internet); bán buôn và bán lẻ, phân phối và bán lẻ theo yêu cầu đặt hàng qua bưu
điện hoặc internet các sản phẩm gồm: mỹ phẩm, mỹ phẩm chăm sóc tóc, mỹ phẩm chăm sóc
cơ thể, mỹ phẩm chăm sóc da măt, thực phẩm chức năng; thông tin thương mại và tư vấn cho
người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ; dịch vụ trung gian thương mại;
dịch vụ giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông cho mục đích bán lẻ.
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.
Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!
Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu
của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ
bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh
tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu
nhãn hiệu ban đầu.