ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Số 73 phố Cổng Ô, phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội
NỘI DUNG KHÁC:
LOẠI NHÃN HIỆU:
NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 10: Thiết bị và dụng cụ nha khoa; vật dụng bảo vệ răng dùng cho mục đích nha khoa;
bộ răng giả; kẹp cho răng giả; đinh ghim cho răng giả.
Nhóm 38: Livestream: phát sóng trực tiếp qua internet; cung cấp các kênh viễn thông cho
dịch vụ mua hàng từ xa; truyền tin nhắn và hình ảnh có hỗ trợ của máy vi tính; truyền video
theo yêu cầu; cung cấp dịch vụ viễn thông qua các kết nối viễn thông hiện có như VOIP (điện
thoại internet); cung cấp diễn đàn trực tuyến.
Nhóm 41: Cung cấp kênh youtube (kênh chia sẻ video giải trí trực tuyến trên nền tảng
youtube, internet); cung cấp nội dung của các kênh truyền hình trực tuyến thông qua internet
và các phương tiện điện tử khác; dịch vụ chia sẻ video trực tuyến và chia sẻ video trên nền
tảng internet vì mục đích giải trí, giáo dục; sản xuất phim video, trừ phim quảng cáo; dịch vụ
cung cấp các thông tin giải trí thông qua việc đăng trên các trang mạng xã hội (facebook,
zalo, youtube, viber, twitter, instagram, tiktok, website, fanpage).
Nhóm 44: Phòng khám đa khoa; phòng khám nha khoa; dịch vụ nha khoa; dịch vụ nha khoa
thẩm mỹ; dịch vụ nắn chỉnh răng; dịch vụ tư vấn nha khoa.
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.
Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!
Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu
của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ
bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh
tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu
nhãn hiệu ban đầu.