ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: Tầng 3 TTTM, tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
NỘI DUNG KHÁC:
LOẠI NHÃN HIỆU:
NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 02: Sơn; thuốc màu.
Nhóm 19: Gỗ xây dựng; tấm ván sàn gỗ; ván sợi phi kim loại; tấm ốp tường, không bằng kim
loại; tấm thạch cao; gạch lát sàn phi kim loại; vật liệu chịu lửa phi kim loại [vật liệu xây
dựng]; màng chống thấm [vật liệu xây dựng phi kim loại]; vật liệu xây dựng phi kim loại; sàn
nhựa.
Nhóm 35: Dịch vụ mua bán: sơn các loại, chổi sơn, thuốc màu, véc ni, thuốc nhuộm, hóa chất
dùng trong công nghiệp sản xuất sơn, thuốc cắn màu nhựa tự nhiên dạng thô, gỗ xây dựng,
tấm ván sàn gỗ, tấm ốp tường, tấm thạch cao, gạch lát sàn phi kim loại, sàn nhựa; dịch vụ
quảng cáo; xuất nhập khẩu hàng hóa.
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.
Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!
Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu
của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ
bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh
tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu
nhãn hiệu ban đầu.