Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "Huyền thoại biển xanh" số 4-2024-00615

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
Huyền thoại biển xanh
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2024-00615

NGÀY NỘP ĐƠN: 05/01/2024

TÊN NHÃN HIỆU: Huyền thoại biển xanh

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Lương Tuyết Hạnh
121 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 121 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 35 Quảng cáo và các dịch vụ quảng cáo; marketing; quản lý kinh doanh; quản lý giao dịch kinh doanh; hoạt động văn phòng. Nhóm 41 Sản xuất, phát hành phim truyền hình, phim tài liệu; dịch vụ quay phim, sản xuất kịch bản; tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật; dàn dựng chương trình phát thanh và truyền hình; đào tạo nghiệp vụ quảng cáo, truyền thông, marketing, điện ảnh.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ Việt Á : Số 36, ngõ 294 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 31/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu Huyền thoại biển xanh trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google


Đăng ký nhãn hiệu Huyền thoại biển xanh


2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu Huyền thoại biển xanh
(VI) Lương Tuyết Hạnh : 121 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội đã đăng ký nhãn hiệu: Huyền thoại biển xanh

3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây

Interbra đăng ký nhãn hiệu Huyền thoại biển xanh

4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu Huyền thoại biển xanh
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Cho Doanh Nghiệp Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.