Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "MARTINA MARTINA" số 4-2000-44981

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
MARTINA  MARTINA
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2000-44981

NGÀY NỘP ĐƠN: 15/02/2000

TÊN NHÃN HIỆU: MARTINA MARTINA

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Hết hạn
Mẫu Giấy Chứng Nhận

SỐ VĂN BẰNG: 4-0042420-000

NGÀY CẤP BẰNG: 30/07/2002

NGÀY CÔNG BỐ BẰNG: 25/09/2002

NGÀY HẾT HẠN: 15/02/2020

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:

P.T. MARTINA BERTO



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: JL.PULOKAMBING II NO.I KAWASAN INDUSTRI PULOGADUNG JAKARTA I3930, INDONESIA

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 05 Dược thảo, các loại sản phẩm dược, trà hương thảo (trà làm giảm trọng lượng cơ thể, trà làm giảm bớt căng thẳng, trà tạo sự tỉnh táo, trà chống sơ cứng động mạch), bông thấm nước, băng, các chế phẩm chữa bệnh dùng để tắm, các chế phẩm dùng để tắm, các loại đồ uống theo chế độ ăn kiêng dùng cho mục đích y tế, các loại thức ăn kiêng dùng cho mục đích y tế, thực phẩm bổ sung, nước xúc miệng, các loại dược phẩm chăm sóc da, các chế phẩm dược phẩm dùng làm thon cơ thể, các chế phẩm vitamin và các sản phẩm khác nằm trong nhóm này.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Tầm nhìn và Liên danh : Phòng 308-310, tầng 3, Tháp Hà Nội, số 49 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội VISION & ASSOCIATES CO.LTD.

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 11/04/2023
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu MARTINA MARTINA trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google




2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu MARTINA MARTINA
P.T. MARTINA BERTO đã đăng ký nhãn hiệu: MARTINA MARTINA
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.