Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "F & N, hình F N" số 4-2000-45436

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
F & N, hình  F N
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2000-45436

NGÀY NỘP ĐƠN: 23/02/2000

TÊN NHÃN HIỆU: F & N, hình F N

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Cấp bằng
Mẫu Giấy Chứng Nhận

SỐ VĂN BẰNG: 4-0037851-000

NGÀY CẤP BẰNG: 31/07/2001

NGÀY CÔNG BỐ BẰNG: 25/09/2001

NGÀY HẾT HẠN: 23/02/2030

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


FRASER AND NEAVE LIMITED(SG)# 21-00 Alexandra Point, 438 Alexandra Road, Singapore 119958
24/06/2020
-
FRASER AND NEAVE, LIMITED
438 Alexandra Road, #20-00 Alexandra Point, Singapore 119958



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: # 21-00 Alexandra Point, 438 Alexandra Road, Singapoe 119958.

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 29 Sữa, các sản phẩm sữa, các sản phẩm làm từ sữa, sữa chua, các sản phẩm từ sữa có chứa chất Enzim tạo đường, các món kem trứng, các món tráng miệng nguội, các đồ uống làm từ sản phẩm sữa, nước hoa quả nấu đông, chất bột ngọt phết lên bánh, nước xốt hoa quả. Nhóm 30 Kem, kem lạnh, các sản phẩm kem lạnh, mứt kẹo đông lạnh, sữa chua đông lạnh, đồ tráng miệng ướp lạnh, món kem mứt, kem nước đá, kem hoa quả, đồ uống có sô cô la, nước chấm, nước xốt, mật, nước xốt làm từ sữa và bột ngũ cốc, các thực phẩm để kẹp bánh, chế phẩm tạo chất ngọt, chất ngọt tự nhiên, đường, đồ tráng miệng, đồ ăn nhẹ thuộc nhóm này. Nhóm 32 Nước khoáng và nước ga và các loại đồ uống không có cồn khác, xi rô, các chế phẩm làm đồ uống, đồ uống hoa quả và nước ép hoa quả, các chất tinh chế từ hoa quả để chế biến các loại đồ uống nhẹ có ga và không có ga thuộc nhóm naỳ. Nhóm 35 Các dịch vụ quản lý và điều hành kinh doanh; các dịch vụ nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh; các dịch vụ quản lý nhân lực; các dịch vụ tiến hành và phát triển kinh doanh, các dịch vụ liên hệ với công chúng, tư vấn và lập kế hoạch kinh doanh; các dịch vụ quản lý kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp, dự án và kỹ thuật; các dịch vụ phân phối và các dịch vụ phát triển và nghiên cứu thị trường và kinh doanh.


PHÂN LOẠI HÌNH: 03.01.01

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Cổ phần Sở hữu công nghiệp INVESTIP : Tầng 5, tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội INVESTIP

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 25/09/2023
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu F & N, hình F N trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google




2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu F & N, hình F N
(VI) FRASER AND NEAVE LIMITED(SG)# 21-00 Alexandra Point, 438 Alexandra Road, Singapore 119958 : 24/06/2020 : - (VI) FRASER AND NEAVE, LIMITED : 438 Alexandra Road, #20-00 Alexandra Point, Singapore 119958 đã đăng ký nhãn hiệu: F & N, hình F N
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.