Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí

Đơn đăng ký nhãn hiệu "SHUIJINGFANG SHUIJINGFANG SHUI JING FANG" số 4-2000-46206

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
SHUIJINGFANG  SHUIJINGFANG SHUI JING FANG
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2000-46206

NGÀY NỘP ĐƠN: 30/03/2000

TÊN NHÃN HIỆU: SHUIJINGFANG SHUIJINGFANG SHUI JING FANG

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Cấp bằng
Mẫu Giấy Chứng Nhận

SỐ VĂN BẰNG: 4-0037664-000

NGÀY CẤP BẰNG: 06/07/2001

NGÀY CÔNG BỐ BẰNG: 27/08/2001

NGÀY HẾT HẠN: 30/03/2030

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


DIAGEO SINGAPORE PTE. LTD.
112 Robinson Road, #05-01, 068902, Singapore
-
DIAGEO SINGAPORE SUPPLY PTE. LTD(SG)138 Robinson Road, 17-00, The Corporate Office, Singapore 068906DIAGEO SINGAPORE PTE. LTD.(SG)138 Robinson Road, 17-00, The Corporate Office, Singapore 068906
19/02/2016
SICHUAN CHENGDU QUANXING GROUP CO., LTD(CN)No.68, Section 2, Ren Min Zhong Road, Chengdu, Sichuan, People's Republic of China
19/06/2007
SICHUAN SWELLFUN CO., LTD(CN)No.9, Quanxing Road, Jinniu District, Chengdu City, Sichuan Province, P.R.China
15/01/2010



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: No.68, Section 2, Ren Min Zhong Road, Chengdu, Sichuan, Peoples Republic of China

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 33 Rượu Arac, đồ uống có cồn được trưng cất, rượu mạnh, chất chiết ra từ đồ uống có cồn, đồ uống có cồn (trừ bia), rượu được chưng cất, rượu, chất chiết ra từ rượu có hương vị hoa quả, rượu gạo, rượu sakê, rượu mùi


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Luật TNHH ZC (Việt Nam) : Phòng 8.01, lầu 8, số 57-59 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh ZC VN.

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 25/09/2023
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.