Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "GDM" số 4-2023-27791

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
GDM
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-27791

NGÀY NỘP ĐƠN: 30/06/2023

TÊN NHÃN HIỆU: GDM

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Princess Grace Foundation - U.S.A.
565 Fifth Avenue, 23rd Floor, New York, New York USA 10017



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 565 Fifth Avenue, 23rd Floor, New York, New York USA 10017

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 18 Túi xách tay; ví bỏ túi; vật liệu bằng da và giả da; các sản phẩm làm bằng da và giả da, cụ thể là cặp đựng giấy tờ, bao để móc chìa khóa, cặp da, túi, dây đeo vai, hộp, bao, quần áo thú cưng, túi xách, vali, túi nhỏ, túi cầm tay cho phụ nữ, ví, hộp đựng danh thiếp, vali du lịch; vali [hành lý]; hộp trang điếm rỗng; ví bỏ túi nam giới; bộ đồ du lịch bao gồm hành lý du lịch; vali xách tay; túi du lịch; túi đeo vai; cặp học sinh; túi rỗng đựng mỹ phẩm; rương; ô; gậy chống. Nhóm 09 Kính đeo mắt; kính râm; gọng kính đeo mắt. Nhóm 14 Đồ trang sức; nhẫn [đồ trang sức]; vòng đeo tay [đồ trang sức]; hoa tai; vòng cổ [đồ trang sức]; gim /trâm cài ( đồ trang sức); đồng hồ đeo tay; đồng hồ bấm giây; đồng hồ để bàn; dây đeo đồng hồ bằng da và dây đeo đồng hồ bằng các chất liệu khác; đồng hồ dưới dạng vòng đeo tay. Nhóm 25 Quần áo, cụ thể là áo, quần, áo sơ mi, quần đùi, quần dài lót trong, áo váy và chân váy; áo choàng mặc sau khi tắm; dép tắm; dép lê dùng khi tắm; mũ tắm; quần tăm; bộ quần áo tắm; quần áo mặc đi biển; giày dùng ở bãi biển; thắt lưng trang phục; mũ nồi; khăn rằn; dải băng buộc đầu; mũ lưỡi trai làm đồ đội đầu; tất dài; bộ áo liền quần [trang phục chống bụi mặc ngoài khi làm việc]; khăn quàng cổ bằng lông thú; quần áo lót định hình mặc bên trong; trang phục dệt kim; giày ống; giày ống ngắn; dây đeo quần; miếng dán bảo vệ cổ áo để dán vào cố áo; khăn choàng; áo khoác ngoài của phụ nữ mặc ở nhà khi trang điểm hoặc sau khi tắm; quần bo gối và bộ đồ nỉ; áo len dài tay; mũ; tất ngắn cổ; dép đi trong nhà; giày; quần áo bó; váy trong (quần áo lót); đồ lót; bộ quần áo; ca vát; dải khăn choàng qua vai dùng trong các cuộc thi; khăn quàng cổ; áo choàng ngoài bằng vải gabadin; găng tay (trang phục); áo gi-lê; áo ngực; áo khoác và quần không thấm nước; áo choàng ngoài; găng tay hở ngón; áo bành-tô; quần dài; áo choàng bằng lông; áo chui đầu; quần áo ngủ (pijama); áo váy dài; dép; quần đùi; áo phông ngắn tay; quần áo đan dưới dạng áo dài tay và chân váy, áo khoác, áo choàng ngoài, quần, váy liền và áo cánh; đồ đi chân; đồ đội đầu; mũ và mũ lưỡi trai làm đồ đội đầu.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty Luật TNHH T&G : Tầng 9, tòa nhà Văn phòng Tổng công ty 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 28/09/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.