Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "[jí: vô cùng, đỉnh điểm, cực điểm; kè: tên một nguyên tố hóa học Kripton]" số 4-2023-45845

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
[jí: vô cùng, đỉnh điểm, cực điểm; kè: tên một nguyên tố hóa học Kripton]
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-45845

NGÀY NỘP ĐƠN: 11/10/2023

TÊN NHÃN HIỆU: [jí: vô cùng, đỉnh điểm, cực điểm; kè: tên một nguyên tố hóa học Kripton]

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Zhejiang Geely Holding Group Co., Ltd.
1760 Jiangling Road, Binjiang District, Hangzhou, Zhejiang, China



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 1760 Jiangling Road, Binjiang District, Hangzhou, Zhejiang, China

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 39 Dịch vụ lai kéo xe hỏng; vận tải bằng ô tô; cho thuê tàu thuyền; dịch vụ giao hàng; cho thuê xe cộ; dịch vụ hoa tiêu; dịch vụ lái xe; dịch vụ vận tải [thư tín hoặc hàng hóa]; dịch vụ hướng dẫn khách du lịch; lưu trữ ở dạng vật lý các dữ liệu và tài liệu dạng điện tử. Nhóm 09 Com pa đo ngoài; biển cảnh báo hình tam giác dùng cho xe cộ bị hỏng; thiết bị rađa; camera quan sát phía sau dùng cho xe cộ; thiết bị lái tự động, dùng cho xe cộ; máy đếm; thiết bị đo xăng; lưu lượng kế; bộ điều khiển điện tử cho xe ô tô; cảm biến đỗ xe dùng cho xe cộ; thiết bị cảm biến áp suất; thiết bị cảm biến; rơle điện; bảng đấu nối cáp điện đa điểm; bộ đổi nguồn điện để sử dụng trong tẩu sạc của xe cộ; bộ chuyển đổi nguồn điện xoay chiều; khóa điện cho xe cộ; ắc quy điện cho xe cộ; tấm ngăn trong pin điện để phân tách cực âm và cực dương; bộ pin anôt; thiết bị sạc pin; thiết bị sạc ắc quy cho xe cơ giới; trạm nạp điện cho xe cộ chạy điện; phần mềm ứng dụng máy vi tính, có thể tải về; đồng hồ đo thời gian đỗ xe; thiết bị nhận dạng khuôn mặt; thiết bị dẫn đường cho xe cộ [máy vi tính trên xe cộ]; tai nghe choàng đầu; thiết bị kiểm tra tốc độ dùng cho xe cộ; màn hình vidêô; kính đeo mắt. Nhóm 12 Thắt lưng bảo hiểm dùng cho ghế ngồi của xe ô tô; túi khí [thiết bị an toàn cho ô tô]; chốt nắp capô xe cộ; móc nối toa xe cho xe cộ; cửa sổ trời cho xe ô tô; gương nhìn bên dùng cho xe ô tô; cửa cho xe ô tô; nắp đậy bình chứa nhiên liệu của xe cộ; bình chứa nhiên liệu cho phương tiện giao thông đường bộ; cơ cấu truyền động cho phương tiện giao thông đường bộ; cần gạt nước ở kính chắn gió dùng cho xe cộ; tua bin cho xe cộ mặt đất; động cơ ô tô; hộp số cho xe ô tô; khớp ly hợp cho xe cộ trên mặt đất; đai truyền động cho phương tiện giao thông đường bộ; cơ cấu ly hợp cho xe ô tô; tay vịn dùng cho ghế ngồi của xe ô tô; lưới tản nhiệt dùng cho xe cộ; thanh chắn va đập của ô tô; chắn bùn cho xe ô tô; guốc hãm cho phương tiện giao thông đường bộ; má phanh cho phương tiện giao thông đường bộ; má phanh cho xe cộ có động cơ; má phanh cho xe cộ; thiết bị phát tín hiệu chuyển hướng hoặc điều chỉnh tốc độ [hình cánh tay] dùng cho xe cộ; giảm xóc cho ô tô; thân xe cộ; thanh truyền động cho phương tiện giao thông trên bộ, không phải là bộ phận của động cơ ô tô và đầu máy; cần điều khiển xe cộ; phanh tang trống cho xe cộ; thiết bị phanh cho xe cộ; cần số cho xe cộ; tay vịn dùng cho ghế ngồi của xe cộ; ổ trục cho bánh xe ô tô; phương tiện giao thông chạy điện; xe cộ cho việc đi lại trên mặt đất, trên không, dưới nước hoặc bằng đường ray; hộp số cho phương tiện giao thông trên bộ; cơ cấu đẩy cho phương tiện giao thông trên bộ; xe máy; xe ô tô; khung gầm ô tô; ván tự cân bằng; lốp cho bánh xe cộ; phanh cho xe cộ. Nhóm 37 Tư vấn xây dựng; dịch vụ xây dựng; sửa chữa đồ gỗ nhồi nệm; lắp đặt và sửa chữa thiết bị sưởi ấm; lắp đặt và sửa chữa thiết bị điện; dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe có động cơ; dịch vụ sạc xe điện; chống gỉ; đắp lại lốp xe; bảo dưỡng đồ đạc.


PHÂN LOẠI HÌNH: 25.05.25 26.04.01 26.04.05

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Trường Xuân : Tầng 11, số 102 đường Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 27/09/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.