Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "ATOTO" số 4-2023-47752

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
ATOTO
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-47752

NGÀY NỘP ĐƠN: 20/10/2023

TÊN NHÃN HIỆU: ATOTO

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Shenzhen Aotule Dianzikeji Co., Ltd
3B-1204, Tiananyungu, Bantian St, Longgang District, Shenzhen, China 518000



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 3B-1204, Tiananyungu, Bantian St, Longgang District, Shenzhen, China

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 09 Ứng dụng có thể tải xuống được cho điện thoại di động; phần mềm ứng dụng máy vi tính, có thể tải về; máy vi tính; thiết bị để xử lý dữ liệu; kính đeo mắt thông minh [thiết bị xử lý dữ liệu]; thiết bị nhận diện khuôn mặt; thiết bị nghe nhạc cầm tay có thể đeo; tai nghe thực tế ảo; màn hiển thị video có thể đeo; micrô; tấm che mặt bảo vệ của người lao động; mũ bảo hiểm; hệ thống phòng trộm, chạy điện; kính đeo mắt thể thao; đồng hồ thông minh; máy tính có thể mang được; rô bốt điều khiển từ xa; máy đếm; máy vẽ đồ thị; thiết bị và dụng cụ để cân; dụng cụ đo; đèn báo tín hiệu; thiết bị dẫn đường cho xe cộ [máy tính trên xe cộ]; camera quan sát phía sau dùng cho xe cộ; máy quay video giám sát; vỏ hộp loa; máy chiếu video; thiết bị đo dữ liệu; cầu dao điện; kính bảo hộ gắn máy ảnh; thiết bị cảm biến; vi mạch điện tử; đi ốt phát quang [LED]; thiết bị điều khiển từ xa; kính chống lóa mắt; máy báo động bằng âm thanh; kính mắt 3D; thiết bị sạc pin; sạc dự phòng; tấm pin mặt trời dùng để sản xuất điện; bảng hiển thị tín hiệu điện tử; điện thoại thông minh; tai nghe; bộ dò; kính nhìn ban đêm; thiết bị giám sát trẻ nhỏ; ký hiệu số; khung ảnh kỹ thuật số; camera hành trình; màn hình video; máy ảnh có thể đeo.


PHÂN LOẠI HÌNH:

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN: Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ HA VIP : VP10-12, tầng 10 tòa nhà Gold Tower, số 275 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 27/09/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.