Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu Miễn Phí


Đơn đăng ký nhãn hiệu "Sầu Riêng Đức Cơ DURIAN FRUIT" số 4-2023-55030

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
Sầu Riêng Đức Cơ DURIAN FRUIT
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2023-55030

NGÀY NỘP ĐƠN: 30/11/2023

TÊN NHÃN HIỆU: Sầu Riêng Đức Cơ DURIAN FRUIT

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Cấp bằng
Mẫu Giấy Chứng Nhận

SỐ VĂN BẰNG: 4-0508359-000

NGÀY CẤP BẰNG: 03/10/2024

NGÀY HẾT HẠN: 30/11/2033

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Ủy ban nhân dân huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
178 Quang Trung, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 178 Quang Trung, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai

NỘI DUNG KHÁC: Nhãn hiệu được bảo hộ tổng thể. Không bảo hộ riêng "SẦU RIÊNG", "DURIAN FRUIT", hình múi sầu riêng.

LOẠI NHÃN HIỆU: Chứng nhận

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 32 Nước cốt quả sầu riêng (đồ uống không cồn dùng để chể biến nước giải khát). Nhóm 31 Quả sầu riêng tươi. Nhóm 35 Dịch vụ mua bán: múi sầu riêng được bảo quản, mứt quả sầu riêng (mứt dẻo), quả sầu riêng tươi, nước cốt quả sầu riêng (đồ uống không cồn dùng để chế biến nước giải khát). Nhóm 29 Múi sầu riêng được bảo quản; mứt quả sầu riêng (mứt dẻo). Nhóm 43 Dịch vụ cung cấp múi sầu riêng được bảo quản, mứt quả sầu riêng (mứt dẻo), nước cốt quả sầu riêng (đồ uống không cồn dùng để chế biến nước giải khát), đồ uống từ quả sầu riêng (tất cả do nhà hàng thực hiện).


PHÂN LOẠI HÌNH: 05.07.21 05.07.22 07.05.10 22.01.01 26.01.01

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý

Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 27/10/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Hãy tìm kiếm Đơn đăng ký nhãn hiệu Sầu Riêng Đức Cơ DURIAN FRUIT trên Google

1) Bạn vào Google và nhập cụm từ như bên dưới


logo_google




2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:

logo I

Đăng ký nhãn hiệu Sầu Riêng Đức Cơ DURIAN FRUIT
(VI) Ủy ban nhân dân huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai : 178 Quang Trung, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đã đăng ký nhãn hiệu: Sầu Riêng Đức Cơ DURIAN FRUIT
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.