Tìm Kiếm Đơn Đăng Ký Nhãn Hiệu

Đơn đăng ký nhãn hiệu "Lq LONG QUYỀN" số 4-2024-03316

Hình ảnh Đăng ký nhãn hiệu
Lq LONG QUYỀN
QR Đăng Ký Nhãn Hiệu
SỐ ĐƠN: 4-2024-03316

NGÀY NỘP ĐƠN: 22/01/2024

TÊN NHÃN HIỆU: Lq LONG QUYỀN

Tình Trạng Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền: Đang giải quyết
Mẫu Giấy Chứng Nhận

NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU:


Công ty TNHH sản xuất và thương mại Long Quyền
79 Đào Tấn, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội



ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN: 79 Đào Tấn, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

NỘI DUNG KHÁC:

LOẠI NHÃN HIỆU: Thông thường

NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ:
Nhóm 07 Con lăn băng tải [bộ phận của máy móc]; ổ con lăn; thang cuốn và thiết bị nâng hạ; máy và thiết bị đóng gói hàng hoặc bao gói. Nhóm 35 Kinh doanh (mua bán): tấm sàn thép, các kết cấu giá và giá đỡ kim loại, cầu thang sắt, đồ chứa đựng bằng kim loại (thùng), khung nhà bằng kim loại, vách ngăn bằng kim loại, con lăn băng tải [bộ phận cua máy móc], ổ con lăn, thang cuốn và thiết bị nâng hạ, máy và thiết bị đóng gói hàng hoặc bao gói, xe đẩy hàng, xe đẩy bằng tay, xe ba bánh giao hàng, xe đẩy hàng có lồng chắn, xe kéo, giá kệ để cất giữ hoặc lưu kho hàng hoá, đồ đạc (giường, tủ, bàn, ghế, giá, kệ), tủ kệ bằng inox, giá đỡ đồ đạc, đồ nội thất dùng cho gia đình, đồ nội thất dùng cho văn phòng, đồ nội thất dùng trong nhà máy, công xưởng. Nhóm 06 Tấm sàn thép; giá đỡ kim loại; cầu thang sắt; đồ chứa đựng bằng kim loại (thùng); khung nhà bằng kim loại; vách ngăn bằng kim loại. Nhóm 20 Giá kệ để cất giữ hoặc lưu kho hàng hoá; đồ đạc (giường, tủ, bàn, ghế, giá, kệ; tủ kệ bằng inox; đồ nội thất dùng cho gia đình; đồ nội thất dùng cho văn phòng; đồ nội thất dùng trong nhà máy, công xưởng. Nhóm 12 Xe đấy hàng; xe đẩy bằng tay; xe ba bánh giao hàng; xe đẩy hàng có lồng chán; xe kéo. Nhóm 42 Dịch vụ kiến trúc; tư vấn kiến trúc; thiết lập các bán vẽ xây dựng; thiết kế trang trí nội thất; khảo sát [kỹ thuật]; thiết kế nội thất.


PHÂN LOẠI HÌNH: 26.01.18 26.04.18 26.07.05 26.07.25 26.15.15

TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN:

TÌNH TRẠNG XỬ LÝ:
Xem Tình Trạng Xử Lý
Nguồn: CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM (IP VIETNAM)
Cập nhật lần cuối vào ngày 27/09/2024
Chú ý: QR thông tin đăng ký nhãn hiệu được phần mềm của INTERBRA tạo ra.
Bài Viết Mới

Vì Sao Coca-Cola Không Cần Bằng Sáng Chế? Bài Học Cho CEO Về Bí Mật Kinh Doanh

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.



Quy Trình Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Interbra: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp 3-5 Năm và Những Ai Đã Đăng Ký Nhãn Hiệu Thất Bại

Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!



Tại sao VINAMILK lại đăng ký nhãn hiệu bao vây?

Bạn đã đăng ký nhãn hiệu có dấu thành công, nhưng liệu điều đó có đủ để bảo vệ thương hiệu của bạn? Một ngày nào đó, đối thủ có thể lợi dụng việc bạn chưa đăng ký đầy đủ bằng cách chỉnh sửa nhẹ nhãn hiệu của bạn và đi đăng ký. Khi đó, họ có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn, dẫn đến cuộc chiến pháp lý phức tạp dù bạn đã sở hữu nhãn hiệu ban đầu.