Việc chia tài sản khi ly hôn luôn là một vấn đề nan giải, đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng là doanh nhân. Thương hiệu, vốn là tài sản vô hình nhưng lại có giá trị rất lớn, vậy khi Đăng Ký Nhãn Hiệu Thành Công Khi Ly Hôn Thương Hiệu Thuộc Về Ai là vấn đề thường trở thành tâm điểm của các cuộc tranh chấp ly hôn. Vụ ly hôn của "Vua Bánh Mì" và "Vua Cà Phê" là một ví dụ điển hình. Liệu pháp luật có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho những câu chuyện tình đầy sóng gió này?
Trung Nguyên một
cái tên đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, từng mơ ước vươn ra
biển lớn và chinh phục thị trường quốc tế. Tuy nhiên, trên con đường chinh phục
đó, Trung Nguyên đã vấp phải một thử thách không nhỏ trong việc bảo vệ
thương hiệu.