CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
GIẤY CHỨNG NHẬN
ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
Số: 4-0204772-000
Chủ Giấy chứng nhận: Số đơn:
4-2011-19485 Ngày nộp đơn: 19/09/2011
Cấp theo Quyết định số: ……, ngày: 02/05/2013
Có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn (có thể gia hạn).
(Mã vạch)
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN
2
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU SỐ: 4-0204772-000 Mẫu nhãn hiệu:
Màu sắc nhãn hiệu: 0 Loại nhãn hiệu: Thông thường Nội dung khác: Danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu:
Đăng ký nhãn hiệu PARAIV PARAIV PARAV PARIV PARA IV
2) Kết quả sẽ tương tự như bên dưới:
Đăng ký nhãn hiệu PARAIV PARAIV PARAV PARIV PARA IV
(VI) Baxter International Inc. : One Baxter Parkway, Deerfield, Illinois 60015, United States of America : - (VI) CLARIS LIFESCIENCES LIMITED(IN)Claris Corporate Headquarters, Nr. Parimal Crossing, Ellisbridge, Ahmedabad 380006. Gujarat, India : 14/01/2016 (VI) Claris Lifesciences Limited(IN)Corporate Tower, Nr. Parrimal Crossing, Ellisbiridge, Ahmedabad - 380 006, India : 07/08/2015 (VI) ELDA INTERNATIONAL DMCC(AE)Unit No: 30-01-00-2280, Jewellery & Gemplex 3, Plot No: DMCC-PH2-J&GPlexS, Jewellery & Gemplex, Dubai, United Arab Emirates : 13/07/2020 đã đăng ký nhãn hiệu: PARAIV PARAIV PARAV PARIV PARA IV
3) Nếu bạn không tìm thấy thì bạn thử cú pháp bên dưới đây
Interbra đăng ký nhãn hiệu PARAIV PARAIV PARAV PARIV PARA IV
4) Chắc chắn kết quả sẽ như bên dưới:
Đăng ký nhãn hiệu PARAIV PARAIV PARAV PARIV PARA IV
Bạn đang chuẩn bị đăng ký nhãn hiệu nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Việc tra cứu nhãn hiệu là bước đầu tiên vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm tra khả năng bảo hộ, tránh bị từ chối và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa đổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nhãn hiệu đơn giản, chính xác, và hiệu quả nhất để đảm bảo thương hiệu của bạn có cơ hội đăng ký thành công cao nhất.
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sở hữu trí tuệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp. Đối với các CEO đã lập nghiệp từ 3 đến 5 năm, việc hiểu rõ về bí mật kinh doanh và sở hữu trí tuệ là chìa khóa để phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là cách Coca-Cola bảo vệ công thức của mình.
Bạn đã có nhãn hiệu từ 3 đến 5 năm, nhưng vì tập trung vào phát triển kinh doanh chưa đăng ký nhãn hiệu hoặc đã từng thất bại trong việc đăng ký nhãn hiệu? Đừng lo, Interbra sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn hiểu rõ quy trình đăng ký nhãn hiệu này một cách dễ dàng và thành công. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!